ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรคเดี้ยงไม่มีผล! ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ลั่นแข้ง ลิเวอร์พูล ทดแทนกันได้

โรคเดี้ยงไม่มีผล! ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ลั่นแข้ง ลิเวอร์พูล ทดแทนกันได้

Posted 22/02/2024 by siamsport

ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ กองกลางทีม ลิเวอร์พูล ออกปากคุยฟุ้ง หงส์แดง โนพร็อบเบล็มกับปัญหานักเตะบาดเจ็บหลังแสดงให้เห็นว่ายังระเบิดฟอร์มได้อย่างดุดันเช่นเดิมในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิด แอนฟิลด์ ไล่ถล่ม ลูตัน 4-1 เมื่อวันพุธที่ 21 ก.พ.

ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ตได้แย่อีกนัดโดยถูกทีมรองบ่อนซัดประตูนำไปก่อนในครึ่งแรก แต่เข้าครึ่งหลัง เจ้าบ้านแสดงให้เห็นถึงฉายา "เครื่องจักรสีแดง" ได้อีกตามเคย และสอยตาข่ายได้สี่เม็ดรวดกำชัยไปแบบขาดลอยโดยที่ เอลเลียตต์ ซึ่งลงเล่นเป็นเกมที่ 100 ให้กับสโมสรพอดีเข่นประตูปิดท้ายในนาทีที่ 90 ได้สำเร็จอีกต่างหาก

"อย่างที่ผมบอกเอาไว้ตั้งแต่เริ่มเกมว่า ลูตัน เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเราต้องออกแรงกันอย่างเต็มที่ เราแสดงให้เห็นถึงความกระหาย"  พ่อค้าแข้งวัย 20 ปีให้สัมภาษณ์โดยเขานับเป็นนักเตะ เร้ด แมชีน อายุน้อยที่สุดอันดับสี่ที่ลงเล่นครบ 100 นัดรองจาก ไมเคิ่ล โอเว่น , ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์

"ในครึ่งแรกจังหวะสุดท้ายของเราไม่ดีพอ แต่เกมฟุตบอลมีสองครึ่งเวลา และในครึ่งหลังเราแสดงให้เห็นจนได้ เราเล่นได้ดีขึ้นมากกว่าในครึ่งแรก"

"บอกตามตรงว่าเรายังไม่ได้คิดถึงนัดชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ เราต้องทำงานในคืนนี้ให้ลุล่วงซะก่อน เรามีเกมใหญ่รออยู่สุดสัปดาห์ แต่คืนนี้เปรียบเหมือนนัดชิงชนะเลิศ ทุกเกมเป็นเหมือนนัดชิงชนะเลิศ มันเป็นช่วงเวลาที่เรามีเกมชุกชุม และเราจำเป็นต้องฟื้นร่างกายให้ได้สำหรับสุดสัปดาห์นี้"

"เราเป็นทีมที่มีความยืดหยุ่น และเราต้องการต่อสู้เพื่อกันและกัน มันเป็นซีซั่นที่ยุ่งเหยิง สำหรับนักเตะที่บาดเจ็บ เราขออวยพรให้พวกเขา และเราต้องการให้พวกเขากลับมาได้อย่างเร็วที่สุด" เอลเลียตต์ ทิ้งท้ายโดย ลิเวอร์พูล ลงเล่นเกมนี้ด้วยการขาดนักเตะเพิ่มไปอีกทั้ง ดาร์วิน นูนเญซ และ โม ซาลาห์ สองกองหน้ารวมทั้งสิ้นเป็น 11 รายเข้าไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »