ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม! เจอร์เก้น คล็อปป์ ปลื้ม ลิเวอร์พูล ท็อปฟอร์มครึ่งหลังรัวยำ ลูตัน ทาวน์

ค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม! เจอร์เก้น คล็อปป์ ปลื้ม ลิเวอร์พูล ท็อปฟอร์มครึ่งหลังรัวยำ ลูตัน ทาวน์

Posted 22/02/2024 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล แฮปปี้กับฟอร์มลูกทีม หลังเปิดบ้านพลิกอัด ลูตัน ทาวน์ 4-1 เมื่อคืนวันพุธ พร้อมชี้ครึ่งแรกก็เล่นดี แต่รีบร้อนจนรวนเองในจังหวะสุดท้าย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เผยว่า ตนพอใจอย่างมากกับผลงานลูกทีม ที่เล่นได้แน่นอนขึ้นในช่วงครึ่งหลัง หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ พลิกถล่ม ลูตัน ทาวน์ 4-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ลูตัน ได้ประตูขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 12 จาก ชีโดซี อ็อกเบเน่ อย่างไรก็ตาม ช่วงครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล รัวสี่ประตูพลิกคว้าชัยจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ นาทีที่ 56, โคดี้ กัคโป นาทีที่ 58, หลุยส์ ดิอาซ นาทีที่ 71 และ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ นาทีที่ 90

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก มีเพิ่มเป็น 60 แต้ม จากการลงแข่ง 26 นัด หนีห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสอง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด เป็น 4 แต้มเหมือนเดิม

"ถือเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 56 ปี เปิดใจหลังเกม "จริงๆ แล้วเกมช่วงครึ่งแรก ผมชอบมากเลยนะ แต่ดูเหมือนว่าลูกทีมและแฟนบอลไม่ค่อยชอบ เราออกสตาร์ตเกมได้โอเค ซึ่งคุณก็ต้องใช้เวลาทำความรู้จักคู่แข่ง เราทำทุกอย่างได้ดีหมด แต่พอมาถึงพื้นที่สุดท้าย เรารีบร้อนกันเอง"

"ผมเลยบอกกับเด็กๆ ไปว่า เราจำเป็นต้องนิ่งขึ้นในจังหวะสำคัญๆ หลังจากนั้นพอเราทำได้ เราก็มาทันที แถมทำประตูแต่ละลูกได้สวยงาม ถือเป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »