ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คู่นี้เด็ดยิ่งกว่าเด็ด ! จิลแบร์โต้ ยก ปาร์เตย์, ไรซ์ เหมือนตนกับวิเอร่า

คู่นี้เด็ดยิ่งกว่าเด็ด ! จิลแบร์โต้ ยก ปาร์เตย์, ไรซ์ เหมือนตนกับวิเอร่า

Posted 22/02/2024 by siamsport

จิลแบร์โต้ ซิลวา อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล เผยตนอยากเห็น โธมัส ปาร์เตย์ ลงสนามร่วมกับ เดแคลน ไรซ์ เชื่อทั้งสองคนจะเป็นส่วนเติมเต็มของกันและกัน เหมือนสมัยตนกับ ปาทริค วิเอร่า ตอนที่ช่วย อาร์เซน่อล สร้างประวัติศาสตร์

จิลแบร์โต้ ซิลวา อดีตกองกลางกัปตันทีมอาร์เซน่อล ยอมรับตนรู้สึกว่า โธมัส ปาร์เตย์ สามารถช่วยยกระดับศักยภาพของ เดแคลน ไรซ์ ได้ เหมือนสมัยที่ตนเล่นร่วมกับ ปาทริค วิเอร่า ยุคที่อยู่กับทัพ "เดอะ กันเนอร์ส"

อดีตดาวเตะทีมชาติบราซิล เคยรวมพลังประจัญบานกับ วิเอร่า ในยุคของกุนซืออาร์แซน เวนเกอร์ และสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบไร้พ่าย หรือ "อินวิซิเบิ้ล" ฤดูกาล 2003/2004

ผลงานของ จิลแบร์โต้ กับ วิเอร่า ได้รับการยกย่องว่าเป็นคู่กองกลางที่ดีที่สุดในรอบ 2 ทศวรรษของวงการลูกหนังเมืองผู้ดี โดยงานนี้ อดีตแข้งเลือดแซมบ้า เผยว่า อาร์เซน่อล ชุดปัจจุบันจะไปได้สวยเหมือนกับยุคตนเมื่อ ปาร์เตย์ ได้เล่นร่วมกับ ไรซ์

"คู่กองกลางแข็งแกร่งมากๆ (บูกาโย่) ซาก้า สวมบทเพลย์เมกเกอร์ แม้ดูเหมือนว่าเขาจะมีอาการเหน็ดเหนื่อยไปบ้างสำหรับผม เขากับ (กาเบรียล) มาร์ติเนลลี่ มีความสำคัญมากๆ ในแนวรุก"

"อย่างไรก็ตามผมมองว่า ไรซ์ คือนักเตะคีย์แมน เขาปรับตัวได้ดีมากๆ เขาเป็นผู้นำชั้นยอด และผมตั้งตาคอยที่จะได้เห็นเขาเล่นร่วมกับ ปาร์เตย์ ผมคิดว่าพวกเขาจะเป็นส่วนเติมเต็มของกันและกันเหมือน วิเอร่า กับผม" จิลแบร์โต้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนช้ำ! ปอร์โต้ ซัดทดเจ็บทุบ อาร์เซน่อล ตุนสกอร์นัดแรก 16 ทีม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
    ปืนช้ำโดนนาทีบาป! กาเลโน่ สวมบทฮีโร่ปั่นโค้งๆ งามหยดย้อยช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้ายพา ปอร์โต้ เปิดรังปราบ อาร์เซน่อล หวุดหวิด 1-0 ตุนสกอร์ได้เปรียบก่อนในแมตช์แรก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม ทำให้นัดสอง "เดอะ กันเนอร์ส" ต้องไปแก้ตัวที่บ้านของตัวเองใน วันอังคารที่ 12 มี.ค.นี้
  • อาร์เซนอล สนใจ อิวาน โทนี่ย์
    อาร์เซนอลยังคงกระตือรือร้นที่จะลงจอดในตำแหน่งนักแม่นปืนของเบรนท์ฟอร์ด อิวาน โทนี่ย์ ในช่วงตลาดซื้อขายที่กำลังจะมาถึงอาร์เซนอล ‘มีระดับความสนใจอย่างแน่นอน’ ในการล่อลวงสตาร์เบรนท์ฟอร์ด อิวาน โทนี่ย์ ไปที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงฤดูร้อน แต่ดีน โจนส์ คนวงในในการย้ายทีมได้บอกกับ GIVEMESPORT ว่าทำไมนายมิเกล อาร์เตต้า ถึงถูกบังคับให้หันเหความสนใจไปที่อื่นThe Gunners อยู่ในการแข่งขันชิงตำแหน่งพรีเมียร์ล...
  • “เรอัล มาดริด วางแผนที่จะขาย คาริม เบนเซม่า ให้กับอาร์เซน่อล – ทุกอย่างเสร็จสิ้นแล้ว”
    คาริม เบนเซม่าเกือบได้ลงเล่นให้อาร์เซนอลภายใต้การคุมทีมของอาร์แซน เวนเกอร์ แทนที่จะคว้าบัลลงดอร์ที่เรอัล มาดริด และมันก็ขึ้นอยู่กับการย้ายของหลุยส์ ซัวเรซไปบาร์เซโลน่าคาริม เบนเซม่า เกือบย้ายไปอาร์เซน่อล คาริม เบนเซม่า สตาร์ชาวฝรั่งเศสเตรียมย้ายซบอาร์เซน่อล แต่การย้ายซบบาร์เซโลน่าของหลุยส์ ซัวเรซทำให้ข้อตกลงหยุดลงเบนเซม่าเป็นหนึ่งในไอคอนฟุตบอลที่จะย้ายไปยังตะวันออกกลางในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากแจ้ง...
  • ปอร์โต้ พบ อาร์เซน่อล! วิเอร่า ควง ปาร์เตย์ คินซ้อมลุ้นบู๊-ฟันฉับสกอร์?
    อาร์เซน่อล เข้าป้ายที่ 1 ของกลุ่ม บี ตีตั๋วสู่รอบน็อกเอาต์ไปเจอกับ เอฟซี ปอร์โต้ ที่ 2 ของกลุ่ม เอช โดยคู่นี้มีประวัติเจอกันค่อนข้างบ่อยทีเดียว ล่าสุดเมื่อปี 2010 ซึ่งยังเป็นฤดูกาลสุดท้ายที่ "ปืนใหญ่" ไปไกลกว่ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »