ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สงครามจิตวิทยา ! เจอร์เก้น คล็อปป์ ลดแรงกดดันปฏิเสธ ลิเวอร์พูล เต็งแชมป์ คาราบาว

สงครามจิตวิทยา ! เจอร์เก้น คล็อปป์ ลดแรงกดดันปฏิเสธ ลิเวอร์พูล เต็งแชมป์ คาราบาว

Posted 23/02/2024 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล จัดการโยนแรงกดดันให้ เชลซี ด้วยการระบุ "เดอะ เร้ดส์" ไม่ใช่ทีมเต็งแชมป์คาราบาว คัพ หลังหลายคนยกให้เหนือกว่าจากผลงานที่คงเส้นคงวา ระบุชัดเจน "สิงห์บลูส์" พัฒนาขึ้นมาก และไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะปราบพวกเขา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยืนยันทัพ "หงส์แดง" ไม่ใช่ทีมเต็งแชมป์ ศึกคาราบาว คัพ หลังพวกเขามีคิวต้องดวลกับ เชลซี ที่สนามเวมบลีย์ ในรอบชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

"เดอะ เร้ดส์" ทำผลงานได้อย่างร้อนแรงมาตลอดในฤดูกาลนี้ สวนทางกับ เชลซี ที่ฟอร์มขึ้นๆ ลงๆ แต่ล่าสุดทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในแมตช์บุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ในเกมลีกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับแมตช์ชิงโทรฟี่ใบแรกในวงการลูกหนังเมืองผู้ดี ประจำซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล ต้องขาดคีย์แมนสำคัญอย่าง อลีสซง เบ็คเกอร์, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โดมินิค โซโบซไล และ ดีโอโก้ โชต้า ขณะที่ ดาร์วิน นูนเญซ, เคอร์ติส โจนส์ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ต้องลุ้นว่าฟิตทันหรือไม่

ด้านทีมของกุนซือเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ก็ไม่น้อยหน้าเพราะพวกเขาขาดนักเตะหลายราย อาทิเช่น โรเมโอ ลาเวีย, รีซ เจมส์, โรแบร์โต้ ซานเชซ , เวสลี่ย์ โฟฟาน่า และ มาร์ก กูกูเรยย่า เป็นต้น

แม้ว่าหลายคนจะยกให้ "หงส์แดง" มีภาษีดีกว่า เชลซี เนื่องจากผลงานของพวกเขาโดดเด่นเหลือเกิน แถมสถิติก็ข่มแบบมิดด้าม เพราะ 8 เกมหลังสุดที่ทั้งสองทีมปะทะกัน ลิเวอร์พูล ไม่เคยแพ้เลย

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ยืนยันทีมของตนไม่ได้เป็นตัวเต็ง "ตราบเท่าที่เรามีผู้เล่นครบ 11 คนเราจะสู้อย่างเต็มที่ แล้วเราเป็นทีมเต็งแชมป์ไหม ? ไม่ใช่แน่นอน หลังจากที่เล่นสู้กับพวกเขา (เชลซี) พวกเขาก็พัฒนาขึ้นมาก และมันจะต้องเป็นเกมที่ยากลำบากแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »