ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แมนยู เซ็ง! เจเรมี่ ฟริมปง แย้มสนโยกซบ ลิเวอร์พูล

แมนยู เซ็ง! เจเรมี่ ฟริมปง แย้มสนโยกซบ ลิเวอร์พูล

Posted 22/02/2024 by siamsport

เจเรมี่ ฟริมปง วิงแบ็กดาวดัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น พูดเป็นนัยที่จะย้ายซบ ลิเวอร์พูล ในอนาคต พร้อมอวย "หงส์แดง" เป็นสโมสรที่มีประวัติศาสตร์สุดยิ่งใหญ่

เจเรมี่ ฟริมปง วิงแบ็กฝั่งขวาคนเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรจ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมนี เผยว่า ตัวเขาไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปเล่นให้สโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล ในอนาคต 

ฤดูกาลนี้ ฟริมปง ยังคงโชว์ฟอร์มได้โดดเด่นเหมือนเคย โดยเฉพาะในลีกที่กดไปแล้ว 7 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 21 นัด ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวเคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ เอริค เทน ฮาก

เชื่อกันว่า "ปีศาจแดง" ยังคงจับตาดูฟอร์มของ ฟริมปง อย่างใกล้ชิด แต่ล่าสุด ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย 23 ปี พูดถึง ลิเวอร์พูล ได้อย่างน่าสนใจ ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่า "หงส์แดง" กำลังพยายามทาบทาม ชาบี อลอนโซ่ นายใหญ่ เลเวอร์คูเซ่น มาคุมทีมแทน เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังจบฤดูกาลนี้

"ลิเวอร์พูล น่ะเหรอ? พวกเขาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และมีประวัติศาสตร์ ดังนั้นมันคงจะเป็นอะไรที่เจ๋งมากๆ เลยล่ะ เรื่องอนาคตไม่มีคาดเดาได้หรอก" ฟริมปิง กล่าวกับ ซิกโก สปอร์ต (Ziggo Sport) ช่องกีฬาทางทีวีของเนเธอร์แลนด์

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ฟริมปง มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,560 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »