ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูล ก็เคยเอาอยู่มาแล้ว! เอริค เทน ฮาก ลั่นแข้ง แมนยู กระสันดวลแมนซิตี้

ลิเวอร์พูล ก็เคยเอาอยู่มาแล้ว! เอริค เทน ฮาก ลั่นแข้ง แมนยู กระสันดวลแมนซิตี้

Posted 01/03/2024 by siamsport

เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวสนั่นตอนนี้แข้ง "ผีแดง" รู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้สู้กับ แมนฯ ซิตี้ เกมลีกสุดสัปดาห์นี้ ระบุ "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมแข็งแกร่ง แต่พวกเขาก็เคยสร้างเซอร์ไพรส์มาแล้วในเกมปะทะ ลิเวอร์พูล พร้อมยันลูกทีมของตนชื่นชอบความท้าทายแบบนี้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับทัพ "ปีศาจแดง" รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้ทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์ เยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเก็บสามคะแนนในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ให้ได้ เพื่อเพิ่มความหวังในการติดท็อปโฟร์ เพื่อคว้าตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า หลังเพิ่งจะเสียฟอร์มแพ้ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม คาบ้าน 1-2 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ขณะที่ ทีมของกุนซือเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ยังอยู่ในเส้นทางการสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเบิ้ลแชมป์ 2 สมัยติดต่อ ดังนั้นพวกเขาจึงต้องการชัยชนะเช่นกันเพื่อโอกาสในการไล่บี้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูง

เทน ฮาก ซึ่งเพิ่งจะนำลูกทีมบุกเฉือนหวิว น็อตติงแฮม ฟอเรสต์  1-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ยืนยันว่าแข้ง "ผีแดง" ทุกคนตื่นเต้นกับความท้าทายที่จะมาถึงในช่วงสุดสัปดาห์นี้

"นักเตะทุกคนตั้งตาคอยเกมนี้ ผมรู้สึกแบบนั้นตอนที่ผมอยู่ที่นี่ (แคร์ริงตัน) เราอยู่ในฟอร์มที่ดี และสปิริตยอดเยี่ยมมาก เราคือ ยูไนเต็ด เรามความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันเพื่อสร้างแผนการเล่นที่ดีเยี่ยม เราเคยทำแบบนี้ก่อนเกมกับ แมนฯ ซิตี้ ล่าสุดก็เกมกับ ลิเวอร์พูล"

"พวกเขาเป็นทีมชั้นยอด แต่ก็มีทีมแข็งแกร่งมากมาย พวกเขาคว้าแชมป์ทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ดังนั้นเรารู้ว่ามันคือความท้าทายแต่ ลิเวอร์พูล ก็เป็นทีมที่สุดยอดเช่นกัน และเราชื่นชอบความท้าทาย" เทน ฮาก กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »