ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พลาดเป็นบทเรียน ! ฮาลันด์ ไม่เชื่อสายตาทำหมูหกระยะ 2 หลาเกมชนะ แมนยู

พลาดเป็นบทเรียน ! ฮาลันด์ ไม่เชื่อสายตาทำหมูหกระยะ 2 หลาเกมชนะ แมนยู

Posted 07/03/2024 by siamsport

เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับขยี้ตาเป็นร้อยรอบก็ไม่อยากเชื่อว่าพลาดจังหวะโคตรง่ายในเกมชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผานมา พร้อมมุ่งมั่นจะทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นกว่านี้อีกหลายเท่า

เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าฟอร์มแรงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับแทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองว่าจะพลาดทำยิงประตูในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในช่วงครึ่งแรก หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" โดยนำ 0-1 พวกเขาสร้างโอกาสยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่สามารถส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่ายได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในจังหวะที่ ฮาลันด์ ได้ยิงประตูระยะแค่ 2 หลาแต่ดันพลาดหน้าตาเฉย

สำหรับจังหวะดังกล่าว หัวหอกชาวนอร์เวย์ วัย 23 ปี ดูเหมือนจะมีอาการสองจิตสองใจว่าจะใช้ศีรษะโหม่ง หรือพยายามแตะบอลเบาๆ แต่ไม่ว่าเจ้าตัวจะเลือกทางไหนสุดท้ายบอลเหินข้ามคาน

ฮาลันด์ เปิดใจเกี่ยวกับจังหวะหมูหกว่า "ผมไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองเลยจริงๆ แต่มันเกิดขึ้นกับผมอีกครั้งสำหรับอาชีพของผม ดังนั้นสิ่งที่ผมสามารถพูดได้ก็คือมันเกิดเรื่องบ้าบออะไรขึ้นเนี่ยะ ผมต้องพบกับความยากลำบากเยอะมากตอนสมัยที่เป็นวัยรุ่น และตอนนี้ด้วย มันเป็นเรื่องยากเพราะผมต้องการอะไรมากมายจากตัวผม"

"ผมรู้ว่าเพื่อนร่วมทีมก็ต้องการอะไรมากมายจากตัวผมเช่นกัน บางครั้งมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายแต่มันเป็นเรื่องของสภาพจิตใจ และผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ดีในการทำให้จิตใจแข็งแกร่งยิ่งขึ้น"

"แน่นอนว่าผมพลาดเยอะมาก ผมยังคงพลาดโอกาสได้เรื่อยๆ ผมจะต้องยิงประตูให้ได้มากกว่านี้ ดังนั้นบางทีผมอาจจะพลาดโอกาสำคัญในอนาคต และคงมีหลายคนวิจารณ์ผม แล้วผมจะทำอะไรได้ล่ะ ? ผมควรคิดแบบนั้นเหรอ ? ไม่เลย ผมควรมีสมาธิกับการยิงประตูให้มากกว่านี้ และช่วยทีมอย่างเต็มที่"

"มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผมสามารถพัฒนาให้ดีขึ้นกว่านี้ แน่นอนว่ามีหลายคนอาจพูดว่าผมทำได้ดีในเรื่องการจบสกอร์ แต่ผมพลาดโอกาสสำคัญมากๆ เมื่อสองวันก่อนดังนั้นผมสามารถทำได้ดีกว่านี้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »