ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาร์โล อันเชล็อตติ งานเข้า!อัยการหวังศาลจำคุก4ปีเหตุเลี่ยงภาษี

คาร์โล อันเชล็อตติ งานเข้า!อัยการหวังศาลจำคุก4ปีเหตุเลี่ยงภาษี

Posted 07/03/2024 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือทีม เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวฉาวอีกรายเมื่ออัยการสแปนิชระบุเจ้าตัวเลี่ยงภาษีสมัยกุมบังเหียน ราชันชุดขาว คราวแรก พร้อมหวังให้ศาลลงโทษจำคุกสี่ปีเก้าเดือน

อันเชล็อตติ กลายมาเป็นคนในแวดวงฟุตบอลลีกกระทิงดุรายล่าสุดที่ถูกกล่าวหาว่าหลีกเลี่ยงการจ่ายภาษีโดยในกรณีของกุนซืออิตาเลี่ยน มีการระบุว่าเขาเลี่ยงการจ่ายภาษีค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษ์จำนวน 1 ล้านยูโร (ราว 39 ล้านบาท)  ระหว่างปี 2014-2015 และสมควรได้รับโทษจำคุกสี่ปีเก้าเดือน

อัยการสแปนิชแจกแจงเมื่อวันพุธที่ 6 มี.ค.ว่า อันเชล็อตติ มีรายได้จากค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษ์ในระหว่างนั้นรวม 4.2 ล้านยูโร (ราว 163.8 ล้านบาท) แต่ไม่ได้ชำระภาษีตามกฏหมายในฐานะที่เขาพำนักอยู่ในประเทศสเปน

ต่อกรณีดังกล่าว กุนซือวัย 64 ปีซึ่งกลับมารับงานกับสังเวียนแข้ง เบร์นาเบว อีกรอบในปี 2021 ปฏิเสธที่จะคอมเมนต์เช่นเดียวกับทนายความของเขา

อย่างไรก็ดี อัยการสแปนิช ตามจี้นักเตะและโค้ชชื่อดังที่หากินใน ลา ลีกา  แต่เลี่ยงการชำระภาษีมาโดยตลอดไม่ว่าจะเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , ลิโอเนล เมสซี่ และ ดีเอโก้ คอสต้า เป็นอาทิโดยทั้งหมดยอมจ่ายค่าปรับก้อนโตเพื่อยุติการถูกดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »