ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพอร์เฟกต์ทุกอย่าง! มิเกล อาร์เตต้า มั่นตอนนี้ อาร์เซน่อล ทำผลงานลงตัว

เพอร์เฟกต์ทุกอย่าง! มิเกล อาร์เตต้า มั่นตอนนี้ อาร์เซน่อล ทำผลงานลงตัว

Posted 09/03/2024 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล เชื่อการเข้าแคมป์เก็บตัวที่ตะวันออกกลางมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งที่ทำให้ทีมทำผลงานได้อย่างสุดยอดนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2024 จนทำให้พวกเขากลับมามีลุ้นแชมป์ลีกอีกครั้ง ระบุทุกอย่างมันลงตัวไปหมด และมาในช่วงเวลาที่เพอร์เฟกต์สำหรับทัพ "ปืนใหญ่"

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงของ อาร์เซน่อล เผยตอนนี้ต้นสังกัดของตนกำลังทำผลงานได้อย่างลงตัว โดยเฉพาะนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2024 ทีมสามารถเก็บชัยชนะในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นว่าเล่นจนกลับมามีลุ้นแชมป์อีกครั้ง

"ปืนใหญ่" โชว์ฟอร์มลุ่มๆ ดอนๆ ในช่วงปลายปี 2023 แต่ทุกอย่างกลับตาลปัตรเมื่อเข้าสู่ปี 2024 โดยพวกเขาเดินหน้าคว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่อง 7 เกมรวดในลีก พร้อมทั้งยิงประตูคู่แข่งกระจุยกระจายจนทำให้ตอนนี้ อาร์เซน่อล มี 61 คะแนนตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงแค่ 2 แต้มเท่านั้น

อาร์เตต้า ซึ่งเตรียมนำทีมดวล เบรนท์ฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 9 มีนาคมนี้ เผยว่าทีมได้รับประโยชน์มากมายจากการเดินทางมาเก็บตัวที่ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ในช่วงต้นปีมังกร เพราะนั่นทำให้ลูกทีมของตนมีความเป็นปึกแผ่น และแสดงให้เห็นจากการเดินหน้าเก็บชัยนะพร้อมกับยิงประต

กระจุยกระจาย

"มันเป็นเรื่องที่จำเป็นมากๆ สำหรับการเข้าแคมป์เก็บตัวในตอนนั้นเพื่อช่วยให้เรามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และกระตุ้นตัวเอง โดยเฉพาะในเรื่องของสภาพอากาศ และเรามีเวลาได้ทำบางสิ่งให้ดีขึ้น ทุกอย่างมันลงตัวไปหมด เราคว้าชัยชนะ, เล่นได้ยอดเยี่ยม และสิ่งนั้นมันช่วยได้มาก มันเป็นเรื่องดีจริงๆ และมันมาในช่วงเวลาที่เหมาะสมสำหรับเรา" กุนซือชาวสแปนิช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »