ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สามแต้มที่คู่ควร! มิเกล อาร์เตต้า แฮปปี้ อาร์เซน่อล คว้าชัยขึ้นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก

สามแต้มที่คู่ควร! มิเกล อาร์เตต้า แฮปปี้ อาร์เซน่อล คว้าชัยขึ้นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก

Posted 10/03/2024 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล แฮปปี้สุดๆ หลังทีมเปิดบ้านเชือด เบรนท์ฟอร์ด 2-1 พร้อมทะยานขึ้นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ แถมอวย เดแคลน ไรซ์ ฟอร์มดีไม่มีแผ่ว

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล เผยว่า ตนรู้สึกพอใจเป็นอย่างมากที่ทีมได้ชัยชนะ รวมถึงฟอร์มการเล่นของทัพนักเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" หลังเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พิชิต เบรนท์ฟอร์ด 2-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา

เดแคลน ไรซ์ โขกให้ อาร์เซน่อล ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 19 แต่ความผิดพลาดของ แอรอน แรมส์เดล ที่เปิดบอลโดนตัว โยอัน วิสซ่า เข้าประตูไป ทำให้ทีมเยือนตีเสมอ 1-1 ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก

อย่างไรก็ตาม "ไอ้ปืนใหญ่" มาได้ประตูชัยนาทีที่ 86 จากลูกโหม่งของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ อาร์เซน่อล แซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 64 แต้ม จากการลงแข่ง 28 นัด ส่วน "หงส์แดง" ที่ลงไปอยู่อันดับสอง และ "เรือใบสีฟ้า" ที่ตกไปอยู่อันดับสาม มีคิวฟาดแข้งกันเองในคืนวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้ 

"ผมพอใจมากๆ ทั้งเรื่องฟอร์มการเล่นและผลการแข่งขัน" กุนซือชาวสแปนิชวัย 41 ปี เปิดใจหลังเกม "เราสามารถก้าวข้ามช่วงเวลาที่ยากลำบากได้ ถ้าคุณต้องการขึ้นไปอยู่บนนั้น (ตำแหน่งจ่าฝูง) คุณจำเป็นต้องชนะเกมลักษณะนี้ให้ได้ และวันนี้เราได้แสดงให้เห็นทั้งความมุ่งมั่นและความเชื่อมั่น ถือเป็นเกมที่เราสมควรชนะ"

นอกจากนี้ อาร์เตต้า ได้กล่าวชื่นชม ไรซ์ ที่ฟอร์มดีต่อเนื่อง ทั้งที่เพิ่งย้ายมาจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ช่วงซัมเมอร์ปีก่อน "เขาเล่นคงเส้นคงวามากๆ และมีฟอร์มในระดับที่ยอดเยี่ยม ทั้งที่เล่นหลายตำแหน่ง การมาอยู่กับทีมใหม่ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับเขา แต่เขากลับทำได้ดี มีความเข้าใจเกม แถมมีโมเมนต์สำคัญๆ มอบให้กับเราด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »