ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสนอขาย เมสัน กรีนวู้ด! 2 บิ๊ก แมนยู บินถกหลายทีมลีกกระทิงดุ

เสนอขาย เมสัน กรีนวู้ด! 2 บิ๊ก แมนยู บินถกหลายทีมลีกกระทิงดุ

Posted 13/03/2024 by siamsport

จอห์น เมอร์เทอห์ กับ แม็ตต์ ฮาร์กรีฟส์ สองผู้บริหารทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ปรากฏตัวที่เมือง บาร์เซโลน่า เพื่อเจรจาขาย เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าของสโมสรซึ่งตกเป็นที่หมายปองของหลายทีมใน ลา ลีกา

แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจขาย กรีนวู้ด ออกจากทีมอย่างแน่นอนแล้วในซัมเมอร์นี้แม้ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ผู้ถือหุ้นจะเผยกับสื่อเมื่อไม่นานมานี้เป็นทำนองยินดีต้อนรับดาวยิงกลับสู่สโมสรในซีซั่นหน้า แต่ตัวนักเตะแสดงท่าไม่คิดกลับสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยเชื่อว่าจะยังถูกสังคมแอนตี้หลังก่อคดีฉาวแม้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะประกาศไม่ดำเนินคดีกับเขาแล้วก็ตาม

ต่อสถานการณ์ดังกล่าว เมอร์เทอห์ กับ ฮาร์กรีฟส์ จึงมุ่งหน้าสู่เมือง บาร์เซโลน่า เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาโดย มาร์ก้า สื่อสแปนิชเผยว่าทั้งสองเข้าพบกับ เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของสังเวียนแข้ง คัมป์นู เพื่อเจรจาขายนักเตะให้หลังมีกระแสข่าวเผยว่าทีมดังของกาตาลันหวังเซ็นสัญญากับ กรีนวู้ด

นอกจาก บาร์เซโลน่า แล้ว สองบิ๊กทีม ผีแดง เตรียมเจรจากับ แอตเลติโก มาดริด ที่สนใจ กรีนวู้ด เช่นกัน ตลอดจน เคตาเฟ่ สโมสรที่เขาลงเล่นให้แบบยืมตัวในซีซั่นนี้ ขณะที่ทีมใน ซาอุดิ อาระเบีย พร้อมร่วมวงคว้าดาวยิงอิงลิชไปร่วมทัพด้วย

มาร์ก้า เสริมว่า กรีนวู้ด ซึ่งเหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงปี 2025 ตั้งเป้าย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า มากที่สุดเนื่องจากเขากระหายได้ฟาดแข้งถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า แต่ติดอุปสรรคที่ทีมยักษ์ของลีกสเปนประสบกับปัญหาทางด้านการเงินอย่างหนัก

ด้าน เคตาเฟ่ กระหายดึงสตาร์วัย 22 ปีมาร่วมทีมอย่างถาวรเช่นกันโดย ผีแดง ตั้งราคาขายนักเตะในราคา 43 ล้านปอนด์ (ราว 1,935 ล้านบาท)  แต่อาจเป็นตัวเงินที่สูงเกินกว่าที่พวกเขาจะยินดีควักกระเป๋า

ทั้งนี้ กรีนวู้ด มีผลงานลงบู๊ให้ เคตาเฟ่ 23 นัด และยิงได้ 6 ประตูกับ 5 แอสซิสต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »