ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดีลอะไร?ผู้บริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด-บาร์เซโลน่า โผล่นัดเจรจาใน สเปน

ดีลอะไร?ผู้บริหาร แมนฯ ยูไนเต็ด-บาร์เซโลน่า โผล่นัดเจรจาใน สเปน

Posted 14/03/2024 by siamsport

จอห์น เมอร์ทัฟ กับ แม็ตต์ ฮาร์กรีฟส์ 2 ผู้บริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้นัดหารือบางอย่างกับ เดโก้ ผอ. กีฬา บาร์เซโลน่า ท่ามกลางกระแสข่าวว่า "อาซูลกราน่า" แอบเหล่ เมสัน กรีนวู้ด อยู่

จอห์น เมอร์ทัฟ กับ แม็ตต์ ฮาร์กรีฟส์ 2 ผู้บริหารระดับสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า นัดเจรจากันในประเทศสเปนเมื่อวันจันทร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

เป็นที่เชื่อกันว่าตอนนี้ทีมงานด้านการเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยู่ระหว่างการเดินทางไปยังที่ต่างๆ ของทวีปยุโรปเพื่อที่จะดำเนินแผนการปรับขุมกำลังครั้งใหญ่ไม่ว่าจะทั้งในเรื่องการซื้อหรือขายนักเตะ หลังจาก "ปีศาจแดง" เพิ่งมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างในฝ่ายบริหารจากการที่ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีชาวอังกฤษเข้ามาถือหุ้นของทีมเป็นจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์ และเข้ามาดูแลเรื่องฟุตบอลอย่างเต็มที่

สำหรับ บาร์เซโลน่า มีข่าวลือออกมาเรื่อยๆ ว่าให้ความสนใจที่จะดึง เมสัน กรีนวู้ด ไปร่วมทัพ แต่พวกเขาก็ยังลังเลอยู่บ้างจากการที่ กรีนวู้ด เคยตกเป็นข่าวฉาวในเรื่องทำร้ายแฟนสาวของตัวเองจนขึ้นโรงขึ้นศาล ขณะที่สำหรับ เมอร์ทัฟ กับ ฮาร์กรีฟส์ นั้น คาดกันว่าเตรียมที่จะนัดพบกับผู้บริหารของ เรอัล มาดริด รวมถึงมีคิวไปเจรจากับสโมสรในโปรตุเกสและอิตาลีด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »