ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เราสร้างโอกาสได้เพียบ! โธมัส ทูเคิ่ล สุดแฮปปี้ บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มโหดบุกขยี้ ดาร์มสตัดท์

เราสร้างโอกาสได้เพียบ! โธมัส ทูเคิ่ล สุดแฮปปี้ บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มโหดบุกขยี้ ดาร์มสตัดท์

Posted 17/03/2024 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค แฮปปี้สุดๆ กับฟอร์มอันดุดันของทีม หลังบุกอัด ดาร์มสตัดท์ 5-2 เมื่อคืนวันเสาร์ พร้อมอัปเดตอาการบาดเจ็บของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนสำคัญ

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ตนพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม ที่สามารถทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" บุกถล่ม ดาร์มสตัดท์ 5-2 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

ทิม สคาร์เคอ ยิงให้เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 28 แต่หลังจากนั้นเพียง 8 นาที บาเยิร์น ตีเสมอ 1-1 จากผลงานของ จามาล มูเซียล่า ก่อนพลิกขึ้นนำ 2-1 อย่างรวดเร็วในช่วงทดเจ็บครึ่งแรกจากลูกโหม่งของ แฮร์รี่ เคน

ช่วงกลางครึ่งหลังในนาทีที่ 64 บาเยิร์น หนีเจ้าถิ่นเป็น 3-1 จาก มูเซียล่า ซึ่งถือเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ หลังจากนั้นนาทีที่ 74 "เสือใต้" นำห่าง 4-1 และ 5-1 จาก แซร์จ กนาบรี นาทีที่ 74 และ มาติส แตล นาทีที่ 90+3 ตามลำดับ ก่อนที่ ดาร์มสตัดท์ มาได้ประตูไล่ขึ้นมาอีกลูกในนาทีที่ 90+5 จาก ออสการ์ วิลเฮล์มสัน

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น ที่รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน บุนเดสลีกา มีเพิ่มเป็น 60 แต้ม จากการลงแข่ง 26 นัด ไล่ตาม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมจ่าฝูง ที่ลงเตะน้อยกว่าหนึ่งนัด เหลือ 7 แต้ม

"ถือเป็นชัยชนะที่คู่ควร เราทุกคนต่างแฮปปี้ เราสร้างโอกาสแบบเน้นๆ ได้เพียบตลอดทั้งเกม และผมก็คิดว่า เราสมควรแล้วที่ทำประตูได้มากมายขนาดนี้ แต่เราก็เจอปัญหาเหมือนกันตอนที่เสียประตูแรก ช่วงนั้น ดาร์มสตัดท์ สร้างโอกาสได้หลายครั้ง ส่วนเราเล่นกันไม่แน่นพอ"

"ผมแฮปปี้ที่เราสามารถเก็บชัยชนะได้ในวันนี้ และหวังว่าทุกคนจะกลับมาจากเกมทีมชาติในสภาพที่ฟิตสมบูรณ์" กุนซือชาวเยอรมันวัย 50 ปี เปิดใจหลังเกม 

อย่างไรก็ตาม ข่าวร้ายสำหรับ บาเยิร์น คือการที่ เคน ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้ายจากการชนเสาประตู จนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 82

"จังหวะนั้นเขาชนเข้ากับเสาประตู และข้อเท้าบิดเล็กน้อย ซึ่งจำเป็นต้องใช้น้ำแข็งประคบ ตอนนี้ยังไม่มีการวินิจฉัย เราจำเป็นต้องรอ ซึ่งผมก็หวังว่าจะไม่มีอะไรเลวร้าย" นายใหญ่ บาเยิร์น ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »