ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แพ้ไม่ว่าดันมีปัญหาอีก ! คล็อปป์ รับ 3 คีย์แมนเดี้ยงเกมพ่าย แมนยู ร่วงเอฟเอ คัพ

แพ้ไม่ว่าดันมีปัญหาอีก ! คล็อปป์ รับ 3 คีย์แมนเดี้ยงเกมพ่าย แมนยู ร่วงเอฟเอ คัพ

Posted 18/03/2024 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล เผยเรื่องสุดระทึกเมื่อ 3 นักเตะคีย์แมนมีปัญหาบาดเจ็บหลังเกมแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกรอบเอฟเอ คัพ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมหวังว่าลูกทีมจะกลับมาด้วยสภาพที่สมบูรณ์ช่วง "ฟีฟ่าเดย์"

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เผยเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ 3 นักเตะกำลังสำคัญในเกมออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-4 หลังเสมอในเวลา 2-2 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ศึกเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา

"หงส์แดง" กับ "ปีศาจแดง" ฟาดฟันกันอย่างสนุกสมเป็นศึก "แดงเดือด" ที่ทุกคนเฝ้ารอคอย โดยทั้งสองทีมแหลกหมัดกันแบบไม่เกรงใจจบ 90 นาทีเสมอกัน 2-2 ในช่วงทดเวลาพิเศษทีมเยือนได้ประตูนำไปก่อน 3-2 แต่ครึ่งหลังเจ้าบ้านตามตีเสมอได้ 3-3 และในนาทีสุดท้าย อาหมัด ดิยัลโล่ สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยนำ แมนยู ชนะ 4-3

การตกรอบ เอฟเอ คัพ ทำให้ ลิเวอร์พูล หมดหวังสร้างประวัติศาสตร์คว้า 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้ แต่ที่น่ากังวลยิ่งกว่านั้นก็คือเรื่องปัญหาบาดเจ็บ โดย คล็อปป์ กล่าวว่า "ลูโช่ (หลุยส์ ดิอาซ) รู้สึกเจ็บที่โคนขาหนีบ, ดาร์วิน (นูนเญซ) เจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา และ โคดี้ (กัคโป) ข้อเท้าบิด พวกเขาต้องลงเล่นอีกในช่วง 4 หรือ 5 วัน นี่มันบ้าสุดๆ"

ขณะเดียวกัน นายใหญ่ชาวเยอรมัน ยังกล่าวถึงช่วงพักเบรกทีมชาติซึ่งลูกทีมของเขาหลายคนต้องเดินทางไปรับใช้บ้านเกิดว่า "นักเตะต้องลงเล่นตลอด วันนี้พวกเขาต้องเล่นถึงช่วงต่อเวลาพิเศษด้วย ผมคิดว่ามีผู้เล่นหลายคนที่ต้องเล่นเกมอุ่นเครื่อง"

"ผมรู้ว่าผู้จัดการทีมของพวกเขาอยากให้พวกเขามีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในช่วงซัมเมอร์เพื่อลงเล่นศึกโคปา (อเมริกา) หรือ ยูโร ดังนั้นผมหวังว่าพวกเขาจะไม่ต้องลงเล่นครบ 90 นาทีทั้ง 2 เกม แต่มันไม่ได้อยู่ในมือผม แค่หวังว่าทุกคนจะกลับมาด้วยสภาพร่างกายที่สมบูรณ์" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »