ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ผมมั่นใจ! ซีอีโอ เลเวอร์คูเซ่น เชื่อ ชาบี อลอนโซ่ ไม่ทิ้งทีมหลังจบซีซั่น

ผมมั่นใจ! ซีอีโอ เลเวอร์คูเซ่น เชื่อ ชาบี อลอนโซ่ ไม่ทิ้งทีมหลังจบซีซั่น

Posted 20/03/2024 by siamsport

เฟร์นานโด การ์โร่ ซีอีโอ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สุดมั่นใจ ชาบี อลอนโซ่ จะอยู่คุมทีมต่อหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมระบุุ อลอนโซ่ ยังมีสัญญากับสโมสรถึงปี 2026

เฟร์นานโด การ์โร่ ประธานบริหาร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรจ่าฝูงในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี แสดงความเชื่อมั่นว่า ชาบี อลอนโซ่ เฮดโค้ชคนเก่งชาวสแปนิช จะอยู่คุมทีมในถิ่น ไบอารีน่า ต่อไปในฤดูกาลหน้า

อลอนโซ่ กำลังเนื้อหอมสุดๆ และมีข่าวเกี่ยวโยงกับสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ ลิเวอร์พูล หลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ โดยพา เลเวอร์คูเซ่น ลุ้นคว้าแชมป์ทั้ง บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ-โพคาล และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก แถมยังคงสถิติไร้พ่าย หลังจากลงแข่งรวมทุกรายการ 38 นัด (ชนะ 33, เสมอ 5)

ถึงแม้หลายฝ่ายมองว่า อลอนโซ่ มีโอกาสสูงที่จะอำลาถิ่น ไบอารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ การ์โร่ เชื่อว่า กุนซือชาวสแปนิชวัย 42 ปี จะเลือกอยู่คุมทัพ "ห้างขายยา" ต่อ

"ชาบี อลอนโซ่ มีสัญญากับสโมสรถึงปี 2026 ดังนั้นมันจึงไม่มีเหตุผลที่จะสงสัยว่า เขาจะอยู่ที่นี่ต่อหรือไม่" ซีอีโอ เลเวอร์คูเซ่น ระบุ "ในวงการฟุตบอล คุณไม่มีทางรู้ล่วงหน้าหรอกว่า มันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างในอนาคต แต่ผมมีความเชื่อมั่นอย่างมากในเรื่องนี้ เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »