ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เตรียมกลับ แมนยู ! สื่อดังปูด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เมินซื้อขาด ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

เตรียมกลับ แมนยู ! สื่อดังปูด ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เมินซื้อขาด ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

Posted 24/03/2024 by siamsport

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค เตรียมหวนกลับมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้ เพราะล่าสุดมีข่าว ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เลือกแล้วที่จะไม่ใช้ออปชั่นซื้อขาด

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ไม่มีแผนการที่จะซื้อขาด ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวดัตช์ ที่ยืมมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

ฟาน เดอ เบ็ค อำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซบ แฟร้งค์เฟิร์ต แบบสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล พ่วงออปชั่นซื้อขาด เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยความหวังที่จะได้แจ้งเกิดอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 26 ปี กลับทำผลงานไม่เป็นที่น่าพอใจ โดยได้สตาร์ตตัวจริงให้ทัพ "อินทรีแดง-ดำ" แค่ 4 นัดเท่านั้น แถมไม่มีชื่อเล่นในถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก อีกด้วย

กระทั่งล่าสุด บิลด์ ระบุว่า แฟร้งค์เฟิร์ต ตัดสินใจเรียบร้อย ที่จะไม่ใช้ออปชั่นซื้อขาด ฟาน เดอ เบ็ค ที่ราคา 8.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 391 ล้านบาท) ตามที่ตกลงกันเอาไว้ ซึ่งนั่นหมายความว่า อดีตสตาร์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จะต้องกลับไปร่วมทัพ "ปีศาจแดง" หลังสิ้นสุดการแข่งขันฤดูกาลปัจจุบัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »