ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จะขายออกมั้ย?สื่อแฉ แมนยู ตั้งค่าตัว เมสัน กรีนวู้ด สุดโหด

จะขายออกมั้ย?สื่อแฉ แมนยู ตั้งค่าตัว เมสัน กรีนวู้ด สุดโหด

Posted 26/03/2024 by siamsport

สื่อเมืองกระทิงระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด อัปค่าตัว เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าจอมฉาวสูงขึ้นกว่าเดิมหลังรู้ว่ามีหลายสโมสรต้องการคว้าสตาร์ของทีมไปเสริมทัพในตลาดซัมเมอร์นี้

กรีนวู้ด กองหน้าวัย 22 ปีตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายทีมดังหลังย้ายมาเล่นให้ เคตาเฟ่ ทีมใน ลา ลีกา ภายใต้สัญญายืมตัวได้อย่างน่าประทับใจหลังเจ้าตัวถูก ผีแดง สั่งพักงานนับตั้งแต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเมื่อเดือนม.ค.2022 ข้อหาพยายามข่มขืน ทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยว

ถึงขณะนี้ แม้คดีของ กรีนวู้ด จะปิดลงแล้วหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจประกาศไม่ดำเนินคดีเนื่องจากพยานปากสำคัญหลายรายพากันถอนตัว แต่คาดกันว่าเจ้าตัวจะกลับไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลำบากเนื่องจากยังถูกสังคมแอนตี้อย่างหนัก

ด้วยเหตุนี้ ผีแดง จึงตั้งราคาขาย กรีนวู้ด เอาไว้แล้วหลังมีข่าวเผยว่าหลายทีมต้องการดึงเขาไปร่วมชายคาทั้ง ยูเวนตุส , เรอัล มาดริด , บาร์เซโลน่า และ แอตเลติโก มาดริด รวมถึง เคตาเฟ่ ด้วย

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 25 มี.ค. มุนโด้ เดปอร์ติโบ เผยว่าก่อนหน้านี้ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก เคยตั้งค่าตัวนักเตะเอาไว้ 34 ล้านปอนด์ (ราว 1,530 ล้านบาท) แต่ล่าสุดพวกเขาขยับตัวเลขสูงขึ้นเป็น 51.3 ล้านปอนด์ (ราว 2,308 ล้านบาท)  จึงทำให้หลายสโมสรที่สนใจเซ็นสัญญากับ กรีนวู้ด ช็อกไปตามๆกันด้วยมองว่าเป็นค่าตัวที่แพงเหลือเชื่อ

ทั้งนี้ หากสุดท้ายแล้วไม่มีทีมไหนจ่ายเงินก้อนดังกล่าวซื้อ กรีนวู้ด เขาก็จะต้องย้ายกลับสู่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังหมดสัญญายืมตัวกับ เคตาเฟ่ ในซัมเมอร์นี้ หรือไม่ ผีแดง ก็จำเป็นต้องลดราคาขายนักเตะลงไป รวมถึงอาจพิจารณาให้ เคตาเฟ่ หรือสโมสรอื่นยืมเขาไปใช้งานต่อในซีซั่นหน้าหากเขาโดนต่อต้านอย่างหนักจนไม่อาจกลับมาสวมชุดของ เร้ด เดวิลส์ อย่างที่ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมวาดหวังได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »