ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอริค เทน ฮาก ไม่สะท้าน! 3 ทีมรุมตอมหาก แมนยู เปลี่ยนนายใหม่

เอริค เทน ฮาก ไม่สะท้าน! 3 ทีมรุมตอมหาก แมนยู เปลี่ยนนายใหม่

Posted 24/03/2024 by siamsport

เดลี่ สตาร์ เผย เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์เนื้อหอมฉุยถึงขนาดมีสามสโมสรใหญ่พร้อมพิจารณาดึงมาคุมทีมหากเจ้าตัวถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ปลดออกจากตำแหน่งหลังจบซีซั่น

เทน ฮาก ตกเป็นข่าวจ่อตกเก้าอี้ในซัมเมอร์นี้ แม้เกมล่าสุดเขาจะพาทีมเอาชนะ ลิเวอร์พูล 4-3  ลอยลำเข้ารอบตัดเชือกถ้วย เอฟเอคัพ ได้สำเร็จเนื่องจากสื่อเมืองผู้ดีระบุว่า เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของร่วม ผีแดง มีแผนดึง แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ ให้ย้ายมาคุมทีมแทน

ต่ออนาคตการทำงานของ เทน ฮาก เดลี่ สตาร์ เผยเมื่อ 23 มี.ค.ว่ากุนซือดัตช์มีงานรองรับแน่นอนหากเขามีอันต้องระเห็จออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด เนื่องจากสามทีมใน บุนเดสลีกา พร้อมพิจารณาแต่งตั้งเขาทั้ง บาเยิร์น มิวนิค ที่ตกลงแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล หลังจบซีซั่นนี้ ขณะที่ เลเวอร์คูเซ่น ก็ต้องการนายใหญ่คนใหม่หาก ชาบี อลอนโซ่ ตัดสินใจย้ายออกจากสังเวียนแข้ง ไบ อารีน่า

นอกจากนี้ สื่อเจ้าดังกล่าวเชื่อว่า สตุ๊ตการ์ท มีแนวโน้มเล็งทาบทาม เทน ฮาก เช่นกันแม้ เซบาสเตียน เฮอเนส ซึ่งได้คุมทีมเมื่อปีก่อนจะมีผลงานที่ยอดเยี่ยมพา ม้าขาว รั้งอันดับสามของลีกเมืองเบียร์ แต่สโมสรอาจตัดสินใจมองหากุนซือบิ๊กเนมมาทำหน้าที่แทนในซีซั่นหน้าก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »