ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สงสัยมัวคิดเรื่องชนะ ตำนานแมนยูจวก แอรอน วาน-บิสซาก้า ขาดสมาธิประตูตีเสมอ

สงสัยมัวคิดเรื่องชนะ ตำนานแมนยูจวก แอรอน วาน-บิสซาก้า ขาดสมาธิประตูตีเสมอ

Posted 01/04/2024 by siamsport

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานโกลชาวเดนมาร์ก สุดเคือง แอรอน วาน-บิสซาก้า แนวรับแมนฯ ยูไนเต็ด ที่เล่นไม่มีสมาธิจนนำไปสู่การชวด 3 คะแนนในเกมบุกเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อารมณ์ยังค้างบอก แอรอน วาน-บิสซาก้า ฟูลแบ็กรุ่นน้อง สมควรโดนตำหนิจากการขาดสมาธิทำให้ทีมโดน เบรนท์ฟอร์ด ยิงตีเสมอช่วงนาทีสุดท้ายของการทดเวลาบาดเจ็บ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในช่วงนาทีที่ 90+6 จาก เมสัน เมาท์ แต่ในนาทีที่ 90+9 ทัพ "ปีศาจแดง" โดนทีเด็ดของ ไอแวน โทนีย์ ที่หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปโชว์ลีลาหลอกแนวรับทีมเยือนก่อนจะเปิดบอลถวายพานให้ คริสโตฟเฟอร์ อาเยอร์ ซัดตีเสมอ 1-1 ได้อย่างเหลือเชื่อ

การพลาดสามคะแนนทำให้ตอนนี้ แมนฯ ยูฯ มีเพียง 48 คะแนน รั้งอยู่อันดับ 6 ตามหลัง แอสตัน วิลล่า ทีมอันดับ 4 ถึง 11 คะแนน แต่ "เร้ด เดวิลส์" แข่งน้อยกว่า 1 เกม โดย ชไมเคิ่ล เผยว่าหนึ่งในความผิดพลาดที่ทำให้ทีมชวดชัยชนะมาจากการขาดสมาธิของ วาน-บิสซาก้า

"ไอแวน โทนี่ย์ คงจะล้ำหน้าไปแล้วถ้าหากเขา (วาน-บิสซาก้า) วิ่งมาให้ทันแผงแบ็กโฟร์ และลูกนั้นคงไม่เป็นประตู แต่ดูเขาซิ ทำไมไม่ขยับขึ้นมา ดูซิ ! นั่นไม่ใช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาดความภาคภูมิใจ ไร้มาตรฐานระดับสูง ไม่ควรที่จะหลุดสมาธิกับการเล่นของคุณ"

"เขาทำผิดพลาดมหันต์ ไม่ใช่ว่าจะโทษเขาสำหรับจังหวะนี้ แต่ช่วงเวลาแบบนั้นกับสิ่งที่คุณทำหรือไม่ได้ทำ ยกตัวอย่งการมีสมาธิ นั่นทำให้พวกเขาได้ประตูตีเสมอ" ตำนานโกลทีมชาติเดนมาร์ก ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนหงส์อมยิ้ม! แมนซิตี้ ปิดไม่ลงเจ๊า อาร์เซน่อล ไร้สกอร์ส่ง ลิเวอร์พูล ขึ้นจ่าฝูง
    บิ๊กแมตช์ศึกชี้แชมป์ประจำสัปดาห์นี้จบลงด้วยการแบ่งแต้มแม้ "เรือใบสีฟ้า" ครองบอลบดอยู่ข้างเดียวตลอดทั้งเกมแต่ปิดไม่ลงทำได้เพียงเปิดบ้านเจ๊า "ปืนใหญ่" ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 เก็บเพิ่มเป็น 64 คะแนนรั้งอันดับ 3 ส่วนทาง "อาร์เซน่อล" หล่นมาที่ 2 มี 65 แต้มส่งให้ "ลิเวอร์พูล" ยึดจ่าฝูงแบบทางการ
  • ผีคืนฟอร์มสุดรันทด,เทน ฮาก รอดยาก! 5 ประเด็น แมนยู บุกเจ๊า เบรนท์ฟอร์ด
    แมนฯ ยูไนเต็ด วนลูปกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าถอนใจอีกหนจนได้ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มี.ค. เมื่อถูกเจ้าบ้านยำใหญ่ใส่สารพัดตลอดทั้งเกม แต่พวกเขาเกือบกำชัยได้แบบช็อกโลกอยู่เหมือนกันเมื่อ เมสัน เมาท์ ตัวสำรองลงไปซัดประตูได้ในช่วงทดเวลา แต่อึดใจต่อมาไม่วายโดน เดอะ บีส์ ตีเสมอจนได้จึงทำให้ทั้งสองทีมเจ๊ากันไปด้วยสกอร์ 1-1 ซึ่งบอกได้เลยว่า ผีแดง โชคดีมหันต์ที่มีแต้มติดมือแม้พวกเขาจะหวิดได้เฮอยู่รอมร่อก็ตาม
  • ทิ้งขว้างชัยชนะ! เอริค เทน ฮาก ปลง แมนยู ดีแค่แบ่งแต้ม เบรนท์ฟอร์ด
    เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวยอมรับตามตรงว่า เบรนท์ฟอร์ด เป็นทีมที่เล่นได้เหนือกว่าแม้จะเสียดายที่ ผีแดง กำลังจะกำชัยได้อยู่แล้ว แต่กลับต้องลงเอยด้วยการเสมอกับ เดอะ บีส์ 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม จีเทค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มี.ค.
  • เมาท์ ยิงประตูแรกให้ผี! แมนยู อดได้เฮโดน เบรนท์ฟอร์ด ไล่เจ๊านาทีบาป
    ผีแต้มหล่นอย่างน่าเจ็บใจ! เมสัน เมาท์ เกือบได้เป็นฮีโร่หลังซัดช่วงนาทีบาป น.90+6 แต่แล้วรักษาสกอร์ไม่สำเร็จ เบรนท์ฟอร์ด ไม่ยอมง่ายๆมาซัดช่วงทดเจ็บ นาที 90+9 ไล่เจ๊า 1-1 แบ่งแต้มกันอย่างสุดมันส์ ทำให้ เบรนท์ฟอร์ด ไม่ชนะมา 7 นัดติดในลีก ส่วนผีแดงรั้งที่ 6 เหมือนเดิม ก่อนมีคิวบุกไปเยือน เชลซี วันพฤหัสบดีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »