ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทิ้งขว้างชัยชนะ! เอริค เทน ฮาก ปลง แมนยู ดีแค่แบ่งแต้ม เบรนท์ฟอร์ด

ทิ้งขว้างชัยชนะ! เอริค เทน ฮาก ปลง แมนยู ดีแค่แบ่งแต้ม เบรนท์ฟอร์ด

Posted 31/03/2024 by siamsport

 

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวยอมรับตามตรงว่า เบรนท์ฟอร์ด เป็นทีมที่เล่นได้เหนือกว่าแม้จะเสียดายที่ ผีแดง กำลังจะกำชัยได้อยู่แล้ว แต่กลับต้องลงเอยด้วยการเสมอกับ เดอะ บีส์ 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม จีเทค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มี.ค.

แมนฯ ยูไนเต็ด บุกมาเยือน เบรนท์ฟอร์ด ด้วยฟอร์มที่ดูไม่จืด แต่มาได้ประตูนำในช่วงทดเวลาจากฝีเท้าของ เมสัน เมาท์ กองกลางตัวสำรองซึ่งเหมือนจะเป็นประตูชัยของทีมเยือนอยู่แล้ว แต่พริบตาต่อมา เจ้าบ้านทวงคืนได้ทันควันจากประตูของ คริสโตฟเฟอร์ อาเยอร์ ซึ่งทำให้ เทน ฮาก จำต้องยอมรับว่าเป็นหนึ่งแต้มที่ดีของทีม

"เรากำลังจะชนะอยู่แล้ว บางทีมันอาจไม่สมควร แต่เมื่อคุณกำลังจะได้สามแต้ม มันจึงน่าผิดหวังที่เกมจบลงด้วยผลเสมอ" นายใหญ่ เร้ด เดวิลส์ เอ่ยกับ บีบีซี

"เบรนท์ฟอร์ด เหนือกว่าเราในวันนี้ พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และความทุ่มเทมากกว่าเรา คุณภาพของเราคือการต่อสู้ แต่เราต้องโชว์ฟอร์มให้ดีกว่านี้ เราได้ประตู แต่จากนั้นเราก็ทิ้งขว้างมันไป"

"เราแสดงให้เห็นถึงความกระหายในเกมกับ ลิเวอร์พูล และหลายๆเกม แต่ไม่ใช่เกมนี้ เราต้องนำสิ่งนี้ลงไปในสนามด้วย เราต่อสู้ได้ดี แต่มันยังมีรายละเอียดเล็กๆน้อยๆอย่างเช่นบอลจังหวะสอง และอีกมากมาย เบรนท์ฟอร์ด มีความมุ่งมั่นที่สูงกว่า และเกรี้ยวกราดกว่า"

"เรากำลังจะชนะ เราน่าจะทำได้ แต่เราทิ้งมันไป และมันน่าผิดหวัง"

ต่อข้อถามถึงโควต้า แชมเปี้ยนส์ลีก กุนซือดัตช์เอ่ยว่า "ยังมีเกมให้เล่นอีกมาก เราต้องพอใจกับหนึ่งแต้มในวันนี้ สุดท้ายแล้วมันเป็นแต้มที่ดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »