ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปริศนาธรรม ?! อังเก้ ตอบชัดโอกาสแมนฯยูฯซิวท็อปโฟร์ได้หรือไม่

ปริศนาธรรม ?! อังเก้ ตอบชัดโอกาสแมนฯยูฯซิวท็อปโฟร์ได้หรือไม่

Posted 02/04/2024 by siamsport

อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปรียบเปรยโอกาสที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีลุ้นทำแต้มแซง "ไก่เดือยทอง" และ แอสตัน วิลล่า คว้าอันดับท็อปโฟร์ แทบจะเป็นไปไม่ได้เพราะช่องว่างคะแนนห่างกันเยอะ แถม "ผีแดง" ก็ขาดความคงเส้นคงวาด้วย

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบชัดเจนเกี่ยวกับโอกาสที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีลุ้นเพื่อคว้าอันดับท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้

สำหรับสถานการณ์ในการลุ้นแชมป์ลีกตอนนี้เหลือแค่ "ม้าสามตัว" นั่นก็คือ ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขณะเดียวกันพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ลุ้นสนุกเช่นกัน โดยตอนนี้น่าจะเหลือแค่อันดับ 4 เท่านั้นซึ่งเป็นการชิงชัยกันระหว่าง แอสตัน วิลล่า, สเปอร์ส และ แมนฯ ยูไนเต็ด

ตอนนี้ วิลล่า รั้งอยู่อันดับ 4 มี 59 คะแนน ตามด้วย "ไก่เดือยทอง" มี 56 แต้ม และทัพ "ปีศาจแดง" มี 48 คะแนน แน่นอนว่าจากสถานการณ์ในเวลานี้ แมนฯ ยูฯ ค่อนข้างจะเจองานยากที่จะทำแต้มแซงทั้งสองทีมเพื่อยึดท็อปโฟร์

จากคำถามของสื่อว่าเกี่ยวกับโอกาสของ แมนฯ ยูฯ ที่จะแซงทั้ง สเปอร์ส และ วิลล่า นั้น ปอสเตโคกลู กล่าวว่า "คุณยังมองว่าพวกเขา (แมนฯ ยูไนเต็ด) มีลุ้นอยู่อีกเหรอ ? ความห่างมันเยอะมาก (ห่าง สเปอร์ส 8 คะแนน และห่าง วิลล่า 11 แต้ม) และพวกเขายังขาดความคงเส้นคงวาด้วย"

"คุณมองว่าเรายังท้าทาย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไหมล่ะ ? ไม่เลยใช่ไหม ? อืม พวกเขา (แมนฯ ซิตี้) มีคะแนนนำเราอยู่ 8 แต้ม" ปอสเตโคกลู แสดงความเห็นแบบทิ้งปริศนาธรรม

ทั้งนี้ไม่มีใครทราบเหตุผลที่ ปอสเตโคกลู เปรียบเทียบ สเปอร์ส กับ แมนฯ ซิตี้ แต่ดูเหมือนว่าการพูดแบบนี้เป็นการยืนยันว่าทีมของกุนซือเอริค เทน ฮาก ไม่ดีพอที่จะจบอันดับท็อปโฟร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สงสัยมัวคิดเรื่องชนะ ตำนานแมนยูจวก แอรอน วาน-บิสซาก้า ขาดสมาธิประตูตีเสมอ
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานโกลชาวเดนมาร์ก สุดเคือง แอรอน วาน-บิสซาก้า แนวรับแมนฯ ยูไนเต็ด ที่เล่นไม่มีสมาธิจนนำไปสู่การชวด 3 คะแนนในเกมบุกเสมอ เบรนท์ฟอร์ด 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • แฟนหงส์อมยิ้ม! แมนซิตี้ ปิดไม่ลงเจ๊า อาร์เซน่อล ไร้สกอร์ส่ง ลิเวอร์พูล ขึ้นจ่าฝูง
    บิ๊กแมตช์ศึกชี้แชมป์ประจำสัปดาห์นี้จบลงด้วยการแบ่งแต้มแม้ "เรือใบสีฟ้า" ครองบอลบดอยู่ข้างเดียวตลอดทั้งเกมแต่ปิดไม่ลงทำได้เพียงเปิดบ้านเจ๊า "ปืนใหญ่" ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 เก็บเพิ่มเป็น 64 คะแนนรั้งอันดับ 3 ส่วนทาง "อาร์เซน่อล" หล่นมาที่ 2 มี 65 แต้มส่งให้ "ลิเวอร์พูล" ยึดจ่าฝูงแบบทางการ
  • ผีคืนฟอร์มสุดรันทด,เทน ฮาก รอดยาก! 5 ประเด็น แมนยู บุกเจ๊า เบรนท์ฟอร์ด
    แมนฯ ยูไนเต็ด วนลูปกลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าถอนใจอีกหนจนได้ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน เบรนท์ฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มี.ค. เมื่อถูกเจ้าบ้านยำใหญ่ใส่สารพัดตลอดทั้งเกม แต่พวกเขาเกือบกำชัยได้แบบช็อกโลกอยู่เหมือนกันเมื่อ เมสัน เมาท์ ตัวสำรองลงไปซัดประตูได้ในช่วงทดเวลา แต่อึดใจต่อมาไม่วายโดน เดอะ บีส์ ตีเสมอจนได้จึงทำให้ทั้งสองทีมเจ๊ากันไปด้วยสกอร์ 1-1 ซึ่งบอกได้เลยว่า ผีแดง โชคดีมหันต์ที่มีแต้มติดมือแม้พวกเขาจะหวิดได้เฮอยู่รอมร่อก็ตาม
  • ทิ้งขว้างชัยชนะ! เอริค เทน ฮาก ปลง แมนยู ดีแค่แบ่งแต้ม เบรนท์ฟอร์ด
    เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวยอมรับตามตรงว่า เบรนท์ฟอร์ด เป็นทีมที่เล่นได้เหนือกว่าแม้จะเสียดายที่ ผีแดง กำลังจะกำชัยได้อยู่แล้ว แต่กลับต้องลงเอยด้วยการเสมอกับ เดอะ บีส์ 1-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม จีเทค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มี.ค.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »