ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช่วยมาจีบผมที! อองโตนี่ มาร์กซิยาล นำเสนอตัวเองให้ อินเตอร์ พิจารณา

ช่วยมาจีบผมที! อองโตนี่ มาร์กซิยาล นำเสนอตัวเองให้ อินเตอร์ พิจารณา

Posted 08/04/2024 by siamsport

สื่อดังในเมืองมะกะโรนี ตีข่าว อองโตนี่ มาร์กซิยาล เสนอตัวให้ อินเตอร์ มิลาน พิจารณาดึงตัวไปร่วมทัพ หลังนักเตะจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย "งูใหญ่" ยังไม่ตัดสินใจแต่การเซ็นฟรีก็ถือว่าน่าสนใจเช่นกัน

อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงทุนเสนอตัวให้ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน พิจารณาในการเซ็นสัญญาแบบฟรีเอเจนต์ หลังจบฤดูกาล 2023/2024

"พี่หมาก" แทบจะหมดอนาคตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว หลังไม่ค่อยได้ลงสนามให้กับต้นสังกัด แถมยังมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนต่อเนื่อง นั่นทำให้นักเตะน่าจะไม่ได้อยู่ในแผนการสร้างทีมของกุนซือเอริค เทน ฮาก อีกต่อไปแล้ว

ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ที่เคยมีข่าวพัวพันกับ อัลเบิร์ต กุ๊ดมุนด์สสัน หัวหอกเจนัว แต่ต้องแข่งกับสโมสรชั้นนำในยุโรปมากมาย อาจจะหวนกลับมาสนใจ มาร์กซิยาล อีกครั้ง เนื่องจาก "กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อดังในอิตาลี รายงานว่า ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ เสนอตัวให้ "เนรัซซูรี่" พิจารณา เนื่องจากเจ้าตัวจะหมดสัญญากับ แมนฯ ยูฯ ในช่วงซัมเมอร์นี้ทำให้สามารถย้ายทีมแบบไม่เสียค่าตัว

ทั้งนี้ มาร์กซิยาล มีฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวัง และยังมีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังมาตลอด ด้วยเหตุนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช้ออปชั่นขยายสัญญา 1 ปี ขณะที่ อินเตอร์ แม้จะยังไม่ได้ตัดสินใจขั้นสุดท้ายในเรื่องนี้ แต่การเซ็นนักเตะแบบฟรีๆ ถือเป็นสิ่งที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »