ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูล หล่นจ่าฝูง!ซูเปอร์คอมพ์อัปเดตทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูล หล่นจ่าฝูง!ซูเปอร์คอมพ์อัปเดตทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก

Posted 08/04/2024 by siamsport

ว่าที่แชมป์เปลี่ยนโฉมมั้ย? ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ ออกโรงอัปเดตการทำนายทีมที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้อีกรอบหลังจบเกมแดงเดือดที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 เม.ย.

อ็อปต้า จัดการคำนวณทีมที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ออกมาอีกรอบแล้วหลังเกิดความเปลี่ยนแปลงของอันดับหัวตารางคะแนนโดยก่อนหน้านี้ ร้านรับพนันและซูเปอร์คอมพิวเตอร์เปลี่ยนใจจาก แมนฯ ซิตี้ ยกให้ ลิเวอร์พูล เป็นเต็งจ๋าหลังจากทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กระชากเก้าอี้จ่าฝูงมาจาก อาร์เซน่อล อย่างเป็นทางการได้

กระนั้นก็ดี หลังจาก หงส์แดง ทำได้แค่ไล่ตีเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-2 ทีมของนายใหญ่ด๊อยทช์ก็เสียเก้าอี้จ่าฝูงคืนให้ อาร์เซน่อล อย่างเป็นทางการเช่นกันแม้จะด้วยผลต่างประตูได้เสียที่เป็นรองก็ตาม หากแต่ถ้าทีม ปืนใหญ่ ชนะรวดในเกมที่เหลือ และรักษาผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่าได้ ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ก็จะได้แชมป์ไปครอง

ต่อสถานการณ์ล่าสุด ปรากฏว่าอ็อปต้าเผยผลคำนวณทีมที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ออกมาอีกรอบ และปรากฏว่า แมนฯ ซิตี้ ในฐานะแชมป์เก่าซึ่งรั้งอันดับสามถูกระบุว่ามีโอกาสประสบความสำเร็จสูงที่สุด ขณะที่ทีมเมืองหลวงมีโอกาสน้อยที่สุดดังนี้

1. แมนฯ ซิตี้ ก่อนเกมแดงเดือด 33.6% หลังเกมแดงเดือด 39.7%

2. ลิเวอร์พูล ก่อนเกมแดงเดือด 45.0% หลังเกมแดงเดือด 31.3%

3. อาร์เซน่อล ก่อนเกมแดงเดือด 21.4% หลังเกมแดงเดือด 29.0%

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »