ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผวารถทัวร์? จาเรลล์ ควานซาห์ ปิดกั้นไอจีหลังพลาดเกมแดงเดือด

ผวารถทัวร์? จาเรลล์ ควานซาห์ ปิดกั้นไอจีหลังพลาดเกมแดงเดือด

Posted 09/04/2024 by siamsport

จาเรลล์ ควานซาห์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม ลิเวอร์พูล ปรับตั้งลดการคอมเมนต์ในอินสตาแกรมทันทีหลังก่อความผิดพลาดในเกมแดงเดือด พรีเมียร์ลีก นัดที่ หงส์แดง บุกไปเสมอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด 2-2 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ควานซาห์ เด็กปั้นทีม ลิเวอร์พูล ถูกกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ เลือกให้กลับมาอยู่ในโผตัวจริงแทน อิบราฮิมา โกนาเต้ แมตช์บุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับ แต่เจ้าตัวก่อความผิดพลาดช่วงต้นครึ่งหลังซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญของเกม

แม้จะเป็นอาคันตุกะ แต่ ลิเวอร์พูล เล่นได้เหนือกว่าเจ้าบ้านตามคาด และนำไปก่อนในครึ่งแรกจากประตูของ หลุยส์ ดิอาซ โดยหลังจบ 45 นาทีแรกมีสถิติเผยว่า ลิเวอร์พูล ได้ส่องยิงอยู่ฝ่ายเดียวรวม 15 ครั้ง ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีโอกาสง้างไกเลย

กระนั้นก็ดี ควานซาห์  สร้างปัญหาให้ ลิเวอร์พูล ในต้นครึ่งหลังจากการผ่านบอลเข้ากลางผิดพลาด และถูก บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันเจ้าถิ่นปราดเข้าตะบันจากระยะ 40 หลาตุงตาข่ายพา แมนฯ ยูไนเต็ด ตีเสมอ 1-1

เท่านั้นไม่พอ ทีมของ เอริค เทน ฮาก ซึ่งมีลูกฮึดอย่างเห็นได้ชัดพลิกนำได้สำเร็จจากลูกยิงที่สุดสวยของ ค็อบบี้ เมนู กองกลางดาวรุ่ง แต่ก่อนหมดเวลาไม่นาน อารอน วาน บิสซาก้า กองหลัง เร้ด เดวิลส์ ก่อความผิดพลาดเช่นกัน และทำให้ ลิเวอร์พูล ตีเสมอ 2-2 ได้สำเร็จจากการสังหารลูกโทษของ โม ซาลาห์

จากผลลัพธ์ดังกล่าว ส่งผลให้ทีมของ คล็อปป์ เสียเก้าอี้จ่าฝูงคืนให้ อาร์เซน่อล อย่างเป็นทางการแล้ว กระทั่งล่าสุดเมื่อ 8 เม.ย. เดอะ มิเรอร์ เผยว่ากองหลังวัย 21 ปีของรั้ว แอนฟิลด์ ซึ่งมีผู้ติดตามไอจี 508,000 รายปรับตั้งค่าจำกัดการคอมเมนต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"คอมเมนต์ในโพสต์นี้ถูกจำกัด" ข้อความดังกล่าวถูกกำกับเอาไว้ใต้ทุกโพสต์ในไอจีของ ควานซาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »