ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เพื่อชีวิตใหม่! มิเกล อาร์เตต้า เศร้า เอมิล สมิธ โรว์ ซบ ฟูแล่ม

เพื่อชีวิตใหม่! มิเกล อาร์เตต้า เศร้า เอมิล สมิธ โรว์ ซบ ฟูแล่ม

Posted 03/08/2024 by siamsport

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซน่อล เปิดใจสุดเศร้าที่ เอมิล สมิธ โรว์ เลือกอำลาทีมซบ ฟูแล่ม แต่อวยพรให้โชคดีกับชีวิตใหม่ที่ "เจ้าสัวน้อย"

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมคนหนุ่มของ อาร์เซน่อล ยอมรับรู้สึกเสียใจมากๆ ที่เห็น เอมิล สมิธ โรว์ กองกลางชาวอังกฤษ ตัดสินใจอำลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปเล่นให้ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม ในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 24 ปี ซึ่งเป็นเด็กปั้นของ "เดอะ กันเนอร์ส"  เซ็นสัญญากับ ฟูแล่ม เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2029 พร้อมออปชั่นขยายได้อีก 1 ปี ส่วนค่าตัวอยู่ที่ 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,242 ล้านบาท) บวกแอดออนอีก 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 322 ล้านบาท)

อาร์เตต้า เปิดใจหลัง สมิธ โรว์ ตัดสินใจออกไปหาโอกาสในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอในถิ่นคราเว่น ค็อตเทจ ว่า "ความมุ่งมั่น, ทัศนคติ และการทุ่มเทพลังของ เอมิล (สมิธ โรว์) ในทุกๆ วันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ และพร้อมลงสนามเสมอเมื่อทีมต้องการเขา"

"เขาก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ และมีส่วนสำคัญในช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเรา เขาสร้างผลงานที่น่าประทับใจมากๆ พร้อมกับฟอร์มการเล่นที่แข็งแกร่งซึ่งทำให้แฟนบอลของเราภาคภูมิใจ ผมเสียใจที่ เอมิล ตัดสินใจย้ายทีม แต่มันน่าตื่นเต้นสำหรับเขาที่จะได้รับโอกาสใหม่ในช่วงนี้ของอาชีพเขา เมื่อเขาต้องการลงเล่นตัวจริงและได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง"

 "เอมิล เป็นที่รักของทุกๆ คนที่สโมสรแห่งนี้ และเราทุกคนต้องขอบคุณ, ให้ความเคราพ และอวยพรให้เขาพบกับสิ่งที่ดีที่สุด เราทุกคนขออวยพรให้ เอมิล และครอบครัวของเขาพบแต่สิ่งดีๆ ที่ ฟูแล่ม" นายใหญ่ชาวสแปนิช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »