ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เซน่อล เล่นของสูง! หึ่งจ้องฉุดแข้งแชมป์ยูโรจาก เปแอสเช

อาร์เซน่อล เล่นของสูง! หึ่งจ้องฉุดแข้งแชมป์ยูโรจาก เปแอสเช

Posted 26/07/2024 by siamsport

อาร์เซน่อล ขยับตัวเสริมทัพในแดนกลางแล้วโดยเล็งไปที่ดาวเตะทีมชาติ สเปน ชุดแชมป์ ยูโร 2024 ของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่อาจใช้วิธียืมก่อนซื้อ

อาร์เซน่อล รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวสนใจดึงมิดฟิลด์ชั้นยอดมาร่วมทัพหลังส่อแววได้ ริคคาร์โด้ คาลาฟิออเร่ กองหลังทีมชาติ อิตาลี มาเป็นสมาชิกใหม่ในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าเนื่องจากตกลงค่าตัวนักเตะกับ โบโลญญ่า ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดันแคน คาสเซิ่ลส์ ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อ 25 ก.ค.ว่า มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่สแปนิชหมายตาไปที่ ฟาเบียน รุยซ์ กองกลางร่วมชาติที่เพิ่งระเบิดฟอร์มคว้าแชมป์ ยูโร 2024 กับทีม กระทิงดุ มาหมาดๆโดยเขามีผลงานครองบอลในพื้นที่สุดท้ายมากที่สุดในทัวร์นาเมนต์เหนือกว่านักเตะทุกรายเป็นเท่าตัว แถมเปิดฉากเจรจากับดาวเตะวัย 28 ปีแล้วด้วย

นอกจากนี้ เดอะ กันเนอร์ส วางตัว มิเกล เมริโน่ ขุนพลทีม เรอัล โซเซียดาด เป็นอีกตัวเลือกเช่นกันหลังจากพวกเขาปล่อย โมฮาเหม็ด เอลเนนีย์ ออกจากทีมไปแล้ว และมีแนวโน้มลอยแพ โธมัส ปาร์เตย์ กับ เอมิล สมิธ โรว์ เพิ่มอีกในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ดี สโมสรแห่งกรุงลอนดอนติดขัดอุปสรรคเรื่องเม็ดเงิน และหวังยืม รุยซ์ มาจาก เปแอสเช ก่อนซื้อขาดในปี 2025 เหมือนกับดีล ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูทีมชาติ สเปน ของสโมสร เบรนท์ฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »