ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เอาจริง! นักข่าวดังยัน ลิเวอร์พูล ชั่งใจล่าโกล บาเลนเซีย

หงส์เอาจริง! นักข่าวดังยัน ลิเวอร์พูล ชั่งใจล่าโกล บาเลนเซีย

Posted 13/08/2024 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม ลิเวอร์พูล สนใจอย่างจริงจังที่จะคว้าตัว จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ โกลร่างยักษ์ บาเลนเซีย ซึ่งดีลนี้อาจจะต้องใช้เงินสูงถึง 1,200 ล้านบาท

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาอย่างจริงจังถึงโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ ผู้รักษาประตูทีมชาติจอร์เจียของ บาเลนเซีย ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โรมาโน่ ระบุผ่าน X ว่า ลิเวอร์พูล กำลังชั่งใจอย่างหนักกับการคว้าตัว มามาร์ดาชวิลี่ มาร่วมทีม ก่อนที่จะปล่อยตัวนักเตะให้สโมสรอื่นยืมไปใช้งานต่อทันที โดยคาดว่า โกลร่างยักษ์วัย 23 ปี มีค่าหัวอยู่ที่ราว 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท)

นอกจากนี้ โรมาโน่ เสริมว่า มามาร์ดาชวิลี่ ซึ่งมีส่วนสูงถึง 199 เซนติเมตร มีความสนใจที่จะย้ายซบ "หงส์แดง" เช่นกัน ตามที่ เรเลโบ (Relevo) สื่อกีฬาชื่อดังแดนกระทิงดุ ได้มีการรายงานไปก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ มามาร์ดาชวิลี่ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก ยูโร 2024 ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวมีส่วนสำคัญช่วย จอร์เจีย ผ่านเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย และเป็นนายทวารที่มีสถิติเซฟมากสุดของทัวร์นาเมนต์ (30 ครั้ง จาก 4 เกม)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »