ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โอซิลเชื่อมูพาชุดขาวไปลิ่วแน่

โอซิลเชื่อมูพาชุดขาวไปลิ่วแน่

Posted 25/09/2010 by msn ฟุตบอล

เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันของ เรอัล มาดริด ออกมาเผยว่าทีมของตนจะทำผลงานได้อย่างสุดยอด ภายใต้การกุมบังเหียนของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เลือดโปรตุกีส พร้อมเชื่อจะช่วยดึงศักยภาพที่ยอดเยี่ยมของเขาออกมาได้อย่างแน่นอน

 "มูรินโญ่ ประสบความสำเร็จมาตลอด และช่วยดึงศักยภาพที่ดีที่สุดของผู้เล่นแต่ละคนออกมา ตามความเห็นของผม เขาเป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่เล่นเพื่อทีม ยกตัวอย่าง จังหวะที่เขาส่งบอลที่สุดยอดให้กับ (กอนซาโล่) อิกวาอิน ในเกมพบ เอสปันญ่อล เรามีความสุขที่มีเขาเป็นเพื่อนร่วมทีม เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่สำคัญมากๆ"

 "เมื่อเราอยู่ในสนาม เรามีสมาธิกับงานของเราเท่านั้น เราต้องการที่จะทำผลงานของเราให้ดีที่สุด และเราไม่สนใจอะไรทั้งนั้นที่อยู่บนอัฒจันทร์ แฟนบอลให้การสนับสนุนเราตลอดทั้งเกมอย่างที่พวกเขาแสดงให้เห็นเมื่อวันอังคาร แน่นอน ผมต้องการที่จะช่วยทีมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่เราก็แค่มนุษย์คนหนึ่ง ไม่ใช่หุ่นยนต์ บางครั้งมีหลายสิ่งที่ดี แต่พวกเขาก็มีสิทธิ์ที่จะทำผิดพลาดได้ ผมมั่นใจว่า เราจะเล่นได้ดีอีกครั้ง ผมไม่อยากมีปัญหาบาดเจ็บ ผมต้องการลงเล่นเป็นตัวจริง และคว้าแชมป์ให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »