ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเว่นกู้ชีพผีไล่เจ๊าโบลตันสุดมัน 2-2

โอเว่นกู้ชีพผีไล่เจ๊าโบลตันสุดมัน 2-2

Posted 27/09/2010 by msn ฟุตบอล

ทีม“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอดตายเมื่อไมเคิล โอเว่น เป็นซูเปอร์ซับช่วยให้ทีมไล่ตามตีเสมอ โบลตัน ได้สำเร็จ

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก (26 ก.ย.53)

 โบลตัน 2-2 แมนฯ ยูไนเต็ด

สนาม : รีบอค สเตเดี้ยม

ประตู :

1-0 ไนท์ 6

1-1 นานี่ 23

2-1 เปตรอฟ 67

2-2 โอเว่น 74

 “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่ายกพลไปเยือนโบลตัน วันเดอเรอร์ส ด้วยความหวังจะเก็บแต้มเพื่อไล่จี้กลุ่มนำของตารางต่อไปหลังสะดุดกันเป็นแถว ซึ่งเกมนี้บรรดาตัวหลักกลับมาลงสนามครบครันอีกครั้งหลังได้พักในเกมคาร์ลิ่ง คัพ

 แต่เริ่มเกมมาทางด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เจอเรื่องช็อกก่อนเลยเมื่อทางด้าน?โบลตัน มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 ตั้งแต่นาทีทีี่ 6 จากจังหวะลูกเตะมุม แซท ไนท์ได้ขึ้นโขกผ่านมือ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ เข้าไป

 แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามที่จะรวบรวมเกมกลับมา แต่ก็ยังเกือบโดนทีเด็ดของ โบลตัน ที่มีจังหวะเล่นฟรีคิกและเป็น เควิน เดวีส ที่มีจังหวะหลุดทะลุเข้าไปแต่สะกิดบอลไม่โดนซึ่งถ้าโดนเป็นประตุ 2-0 แน่นอน

 เกมเปิดแลกกันอย่างสนุกเพราะเกมรุกของทั้สองทีมงเล่นกันได้อย่างมีสีสัน แต่ว่ามาถึงนาทีที่ 23  สกอร์ก็กลับมาเจ๊ากันที่ 1-1 จากการโซโล่บอลขั้นเทพของ นานี่ ที่ลากจากกลางสนามก่อนจะเลื้อยแหวกแนวรับเข้าไปยิงแถวหน้ากรอบเขตโทษลูกเสียบเข้าไปอย่างสวยงามสุดๆ

 จากนั้นเกมเป็นของทางทีมเยือนที่บงการเกมได้ แต่ก็ยังไม่สามารถที่จะทะลวงตาข่ายเพิ่มได้ทำให้เกมจบครึ่งแรกก็ยังเสมอกันอยู่

 ครึ่งหลังลุยกันใหม่เกมยังสนุกเหมือนเดิม โดยเริ่มมาปุ๊บนานี่ ก็หาจังหวะจ่ายให้ รูนีย์ ยิงวอลเล่ย์ออกไป โดยที่ โบลตัน ก็มีจังหวะขึ้นโหม่งของ เดวีส ที่หลุดกรอบออกไปเช่นกัน ก่อนที่เฟอร์กี้ จะแก้เกมด้วยการส่ง “กิโก้” มาเคด้า ลงมาแทน รูนี่ย์ที่เล่นไม่ออก

 มาเคด้า ลงมาก็มีจังหวะจ่ายให้ เบอร์บาตอฟ หลุดไปยิงทันทีแต่ก็พลาดไป แต่เมื่อมาถึงนาทีที่ 67 โบลตัน ก็มาได้ประตูนำเป็น 2-1 อีกครั้งจากจังหวะโต้กลับเร็ว ลีจ่ายให้ เอลมานเดอร์ ก่อนที่จะใส่พานให้ เปตรอฟ หลุดกับดักล้ำหน้าก่อนจะยิงผ่าน ฟาน เดอร์?ซาร์ เข้าไป

 แต่แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มาตามตีเสมอได้อีกครั้งจาก โอเว่น ที่เพิ่งจะลงมาสัมผัสบอลครั้งที่สองก็ช่วยตีเสมอให้ทีมได้ทันทีจากลูกฟรีคิกที่เปิดเข้ามาก่อนจะเข้าฮอสตีเสมอให้ทีมได้สำเร็จเป็น 2-2 ในนาทีที่ 74

 ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมยังคงพยายามที่จะทำประตูให้ได้แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครทำอะไรกันได้ ทำให้เกมจบลงด้วยการเสมอกันไป 2-2

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้หวังเห็นกิ๊กส์แต่งตั้งเป็นท่านเซอร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกประสบการณ์สูง มีคุณสมบัติที่ดีพอจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็น "ท่านเซอร์" เหมือนกับที่ เซอร์ ไคลฟ์ วู้ดเวิร์ด ได้รับหลังนำทีมรักบี้แดนผู้ดี คว้าแชมป์โลก เมื่อปี 2003 บอก "กิ๊กซี่" ก็มีดีไม่ต่างกัน หลังทำผลงานช่วยให้ "ปีศาจแดง" ผงาดคว้าแชมป์ลีก ได้ถึง 11 สมัย
  • ผีคึก!ชุดใหญ่คืนทัพเบิร์บฮอตหอกคู่รูน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปรับทัพกลับมาไช้ผู้เล่นชุดใหญ่อีกครั้งในหลังจากที่ได้พักมาในเกมคาร์ลิ่งคัพ ในเกมที่จะบุกไปเยือน โบลตัน ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เย็นวันนี้
  • เซอร์เชื่อจ่ามูเจองานหนักที่มาดริด
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ การคุมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดโปรตุกีส บางครั้งคงให้ความรู้สึกเหมือนการทำคณะละครสัตว์ สลับกับการคุมสุดยอดทีม แต่ยอมรับ มาดริด จะดีขึ้นแน่นอนภายใต้การคุมทีมของ มูรินโญ่
  • ผีจับซดวูล์ฟส์, ปืนบุกรังสาลิกา คาร์ลิ่งคัพรอบ4
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า 2 สมัยซ้อน จะเปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »