ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮสกี้โขกชัยวิลล่าฉลองรับอุลลิเย่ร์-สาลิกาเจ๊งท้ายเกม

เฮสกี้โขกชัยวิลล่าฉลองรับอุลลิเย่ร์-สาลิกาเจ๊งท้ายเกม

Posted 27/09/2010 by msn ฟุตบอล

เอมิล เฮสกี้ โขกพังประตูชัยในช่วงท้ายเกมช่วยให้ทีม “สิงห์ผยอง” แอสตัน วิลล่า บุกไปเอาชนะ “หมาป่า” วูล์ฟส ได้ 2-1 ฉลองรับผู้จัดการทีมคนใหม่ ขณะที่ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด พลาดท่าโดน “ช่างปั้มหม้อ” สโต๊ค ซิตี้ แซงเอาชนะได้ในช่วงท้ายเกมเช่นกัน

ในเกมที่ โมลินิวซ์ กราวด์ วิลล่า ได้ต้อนรับนายใหญ่คนใหม่ เชราร์ อุลลิเย่ร์ ที่มาคุมเกมข้างสนามเป็นครั้งแรก และก็ได้เรื่องทันที โดยได้เอมิล เฮสกี้ อดีตลูกทีมที่เคยเป็นคนโปรดในทีมลิเวอร์พูล ช่วยทำประตูชัยให้

สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ทำประตูให้กับ วิลล่า ขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 25 ซึ่งก็เป็นประตูโทนในครึ่งแรกด้วย แต่แมตธิว ยาร์วิส ก็มาตีเสมอให้วูล์ฟส ในนาทีที่ 61 แต่สุดท้ายเป็น เฮสกี้ ที่โขกพังประตูชัยก่อนหมดเวลาแค่ 2 นาทีเท่านั้น ทำให้ อุลลิเย่ร์ ประเดิมงานใหม่ได้สวยหรูด้วยชัยชนะทันที

ด้าน นิวคาสเซิล พลาดท่าโดน สโต๊ค บุกมาเอาชนะได้คาเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ทั้งที่เกมนี้ได้ประตูนำไปก่อนจาก เควิน โนแลน แต่สุดท้ายก็มาโดนยิงแซงโดยเป็น โจนส์ ที่ตีเสมอให้สโต๊ค ได้ในนาทีที่ 67 ก่อนที่ เพิร์ช จะทำเข้าประตูตัวเองในนาทีที่ 84 ทำให้ “สาลิกาดง” ต้องพ่ายคารังในเกมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเว่นกู้ชีพผีไล่เจ๊าโบลตันสุดมัน 2-2
    “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่ายกพลไปเยือนโบลตัน วันเดอเรอร์ส ด้วยความหวังจะเก็บแต้มเพื่อไล่จี้กลุ่มนำของตารางต่อไปหลังสะดุดกันเป็นแถว ซึ่งเกมนี้บรรดาตัวหลักกลับมาลงสนามครบครันอีกครั้งหลังได้พักในเกมคาร์ลิ่ง คัพ
  • เฟอร์กี้หวังเห็นกิ๊กส์แต่งตั้งเป็นท่านเซอร์
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกประสบการณ์สูง มีคุณสมบัติที่ดีพอจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็น "ท่านเซอร์" เหมือนกับที่ เซอร์ ไคลฟ์ วู้ดเวิร์ด ได้รับหลังนำทีมรักบี้แดนผู้ดี คว้าแชมป์โลก เมื่อปี 2003 บอก "กิ๊กซี่" ก็มีดีไม่ต่างกัน หลังทำผลงานช่วยให้ "ปีศาจแดง" ผงาดคว้าแชมป์ลีก ได้ถึง 11 สมัย
  • เวนเกอร์รับปืนสมควรพ่ายเวสต์บรอมฯ
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล ยอมรับสภาพ "ไอ้ปืนใหญ่" สมควรแพ้ เวสต์บรอมฯ คาบ้านแล้ว ยันลูกทีมเล่นห่วยจริง แต่ชี้ความปราชัยครั้งนี้ไม่ได้เสียหายมากมายอะไร
  • อันเช่โปรยยาหอมเรือใบมีลุ้นแชมป์เมืองผู้ดี
    คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" เชลซี ยอมรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมีลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ หลังเพิ่งเอาชนะพวกเขาด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชม "เรือใบสีฟ้า" เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง และทำให้พวกเขาไม่มีพื้นที่เล่นเกมรุกเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »