ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จอห์นสันยิ้มร่าเป็นฮีโร่ซัดช่วยเรือใบคว้าชัย

จอห์นสันยิ้มร่าเป็นฮีโร่ซัดช่วยเรือใบคว้าชัย

Posted 04/10/2010 by siamsport

 

     อดัม จอห์นสัน กองกลางดาวรุ่งชาวเมืองผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แฮปปี้สุดๆ กับการเป็นตัวนำโชค ลงสนามมาไม่นาน สามารถยิงประตูช่วยทีมคว้าชัยเหนือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ 2-1 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกพอใจมากที่สามารถทำได้ตามแผนที่วางไว้ กับการถูกส่งลงมาเพื่อเป็นตัวเปลี่ยนเกม

     อดัม จอห์นสัน ปีกทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ปลื้ม หลังเป็นฮีโร่ซัดประตูชัย ช่วยทีมคว้าชัยชนะเหนือ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
     จอห์นสัน สามารถยิงประตูที่ 2 ให้กับทีมได้ในนาทีที่ 75 พร้อมพา ซิตี้ มี 14 แต้ม จากการลงเล่นไปแล้วในฤดูกาลนี้เป็นจำนวน 7 นัด อีกทั้งยังมีแต้มแซงทีมเพื่อนร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้วด้วย กล่าวหลังเกมจบว่า "มันเป็นการวางแผนอยู่เสมอกับการเปลี่ยนตัวลงมาแล้วสร้างความแตกต่าง และผมก็ทำได้ มันเป็นชัยชนะครั้งสำคัญของเรา"
 
     ขณะที่ ไบรอัน คิดด์ ผู้ช่วยกุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ก็กล่าวอย่างพึงพอใจกับผลงานของทีมว่า "หากคุณต้องการที่จะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก คุณจำเป็นต้องทำผลการแข่งขันให้ได้ พวกเรารู้ว่า เราทำไม่ดีเอาเสียเลยในครึ่งแรก แต่ก็เป็นสิ่งที่น่าพอใจ เมื่อนักเตะมีการตอบสนองที่ดี"
 
     ด้าน คริส ฮิวจ์ตัน โค้ชของ นิวคาสเซิ่ล ก็เผยถึงอาการบาดเจ็บของ ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ที่โดน ไนเจล เด ยองก์ กองกลางตัวรับ แมนฯ ซิตี้ เข้าเสียบอย่างหนัก จนต้องใช้ออกซิเจนช่วยหายใจและใช้เปลหามออกจากสนาม ก่อนจะถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลในเมืองแมนเชสเตอร์ ทันทีว่า "มันดูเหมือนกระดูกขาเขาหัก แต่ยังไม่รู้ว่า เป็นกระดูกหน้าแข้งหรือกระดูกบริเวณน่อง พวกเราคงจะได้รับการยืนยันในเร็ววันนี้ และข่าวเกี่ยวกับเขาไม่ได้เป็นเรื่องที่ดีเลย และก็ทำให้ทุกคนในห้องแต่งตัวต้องหัวเสีย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือเซอร์จ้องคว้ากิฟเว่นเฝ้าเสา
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมดึง เชย์ กิฟเว่น ผู้รักษาประตูสำรอง แมนฯ ซิตี้ มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงปีใหม่ หวังให้มาสืบทอดตำแหน่งมือ 1 ต่อจาก เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ที่ใกล้แขวนถุงมือเต็มแก่
  • ทอฟฟี่เล็งยืมมาเคด้าเสริมทัพ
    เดวิด มอยส์ กุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ตกเป็นข่าวสนที่จะดึง เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกมะกะโรนีของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัว เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในแดนหน้าที่เจ็บกันระนาว
  • สาลิกาดงยันเบนอาร์กฟาขาซ้ายหัก-ผ่าวันจันทร์
    นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยืนยัน ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา มิดฟิลด์ตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บขาซ้ายหัก ในเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเตรียมเข้ารับการผ่าตัดในวันจันทร์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) ส่วนการกลับมาลงสนาม ยังไม่สามารถกำหนดวันได้
  • คิดด์ยกเรือใบโชว์คุณสมบัติแชมป์เล่นไม่ดีแต่ชนะ
    ไบรอัน คิดด์ รองบอสใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกเครดิตให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซืออิตาเลียน รับไปเต็มๆ จากการเปลี่ยนแปลงตัวสำรอง รวมถึงรูปแบบการเล่น จนทำให้ "เรือใบสีฟ้า" เชือด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ ยกพลพรรค "เดอะ ซิติเซ่นส์" พิสูจน์ให้เห็นถึงคุณสมบัติของทีมแชมเปี้ยน ที่สามารถคว้า 3 คะแนนได้ แม้ไม่ได้โชว์ฟอร์มสวยหรู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »