ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » นอยเออร์บอกอนาคตไม่แน่หลังชาลเก้ฟอร์มห่วย

นอยเออร์บอกอนาคตไม่แน่หลังชาลเก้ฟอร์มห่วย

Posted 06/10/2010 by siamsport

มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบทีมชาติเยอรมัน ชุดอันดับ 3 ฟุตบอลโลก สังกัดทีม ชาลเก้ 04 บ่นไม่แฮปปี้ทีมรั้งรองบ๊วยตาราง หวังทีมพลิกสถานการณ์ด่วน พร้อมเปรยอนาคตไม่แน่ และซีซั่นหน้ายังอยากเล่นถ้วยยุโรป

 มานูเอล นอยเออร์ นายทวารทีมชาติเยอรมัน ของทีม "ราชันสีนน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 สโมสรดังในศึกบุนเดสลีกา ก่อให้เกิดความสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของเขา หลังยืนยันว่าอนาคตไม่แน่ไม่นอน และเป้าหมายสำคัญที่สุดตอนนี้คือ เล่นให้ดีที่สุดเพื่อพลิกซีซั่นนี้ ที่ทีมเริ่มต้นได้อย่างเลวร้าย จมปลักอยู่รองบ๊วยของตาราง
 
     ชาลเก้ รองแชมป์เก่า เสริมทีมด้วยผู้เล่นแนวรุกอย่าง ราอูล กอนซาเลซ และ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ แต่ผลงานปีนี้ออกมาต่างกันสุดขั้ว เพราะชนะกับเสมออย่างละนัด และแพ้ไปแล้ว 5 นัด อยู่รองบ๊วย ซึ่ง นอยเออร์ บอกว่าเขาไม่แฮปปี้ และอาจต้องคิดเรื่องอนาคตในถิ่น เวลตินส์ อารีน่า อย่างหนัก ถ้าหากสถานการณ์ยังเป็นอยู่อย่างนี้ต่อไป โดยที่ผ่านมา เขามีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค
 
     "ผมไม่สบายใจกับสถานการณ์ของ ชาลเก้ ตอนนี้ ผมหวังว่าเราจะพลิกสถานการณ์ และกลับมาอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องได้อีกครั้ง สัญญาของผมกับทีมมีอายุถึงปี 2012 และผมชัดเจนมาตลอดว่า ซีซั่นนี้ผมจะเล่นกับ ชาลเก้ ในส่วนของอนาคตนั้นเราต้องมารอดูกัน ปีหน้าผมอยากเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรป" นอยเออร์ กล่าว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลฉุนยกเลิกร่วมงานออคโทเบอร์เฟสต์
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยกเลิกการไปร่วมเทศกาลออคโทเบอร์เฟสต์เรียบร้อยแล้ว และจัดการฝึกซ้อมขึ้นแทน หลัง "เสือใต้" ทำผลงานสุดห่วยในเวลานี้ โดยปัจจุบันหล่นไปอยู่ครึ่งล่างของตารางแล้ว
  • คล็อปป์ไม่เหลิงเสือเหลืองเชือดบาเยิร์น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ โค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อทีมสมควรชนะ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว หลังจากเปิดบ้านเอาชนะ 2-0 ด้วยฟอร์มที่ดีกว่าในครึ่งหลัง พร้อมขยับรั้งรองจ่าฝูงตารางลีก แต่ยืนยันไม่มีเหลิง ฝันหวานถึงการคว้าแชมป์ เพราะตอนนี้เพิ่งเดือนตุลาคม
  • ทูเคิ่ลยันไม่ลืมตัวแม้ไมนซ์ทำผลงานติดลมบน
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือคนเก่งของ ไมนซ์ ย้ำชัด ไม่ได้หวังถึงการเป็นแชมป์ลีกเมืองเบียร์ หรือโควตาไปเล่นถ้วยยุโรป ซีซั่นหน้า แม้ทีมของตนจะทำผลงานได้อย่างสุดยอด คว้าชัยได้ 7 นัดรวด นำเป็นจ่าฝูงของลีกอยู่ในเวลานี้ก็ตาม บอกขอทำผลงานให้ดีที่สุดต่อไปเรื่อยๆ ชี้เหตุที่เล่นดีได้อย่างนี้ ต้องยกเครดิตให้นักเตะที่ฝึกซ้อมกันอย่างหนักมาตลอด
  • ฟานบอมเมลแพ้ไม่รับโวดีกว่าเสือเหลือง
    มาร์ค ฟาน บอมเมล มิดฟิลด์เลือดดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค รับไม่ได้ที่แพ้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้พวกเขาเล่นได้ดีกว่า แต่ผลการแข่งขันไม่เป็นใจเท่านั้นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »