ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปีกค้างคาวสุดปลื้มรีเทิร์นทัพกระทิง

ปีกค้างคาวสุดปลื้มรีเทิร์นทัพกระทิง

Posted 07/10/2010 by siamsport

ปาโบล เอร์นานเดซ ปีกจอมขยัน ของ บาเลนเซีย ยิ้มไม่หุบ หลังได้รับข่าวดีจาก บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทัพกระทิงดุ ว่า เป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติ ชุดลุยศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก ที่จะลงหวดแข้งกับ ลิทัวเนีย และ สกอตแลนด์

  ปาโบล เอร์นานเดซ ปีกขวา ของ บาเลนเซีย ยอดทีมจากศึกลา ลีกา ออกมาแสดงความดีใจสุดๆ หลังจาก บิเซนเต้ เดล บอสเก้ โค้ชทีมชาติสเปน เรียกตัวกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง ในศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก ที่จะพบกับ ลิทัวเนีย และ สกอตแลนด์ ในวันศุกร์ที่ 8 และ อังคารที่ 12 ตุลาคมที่จะถึงนี้

จากการที่ เฆซุส นาบาส, เปโดร โรดริเกซ และ เฟร์นานโด ตอร์เรส พร้อมใจกันบาดเจ็บจากเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เดล บอสเก้ จำเป็นต้องเรียกนักเตะเข้ามาทดแทน ทั้ง บอร์ฆา บาเลโร่, บรูโน่ โซเรียโน่  2 กองกลาง จาก บียาร์เรอัล และ อาริตซ์ อาดูริซ หัวหอกจาก "เจ้าค้างคาว" เข้ามาเสริมทัพพร้อมกับ เอร์นานเดซ

 ปีกขวาจอมเลื้อย ที่สวมยูนิฟอร์มทัพกระทิงดุ ครั้งสุดท้าย ในแมตช์ที่ยิง 1 ลูก ช่วยทีมบุกไล่ถล่ม ออสเตรีย 5-1 เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ให้สัมภาษณ์ด้วยรอยยิ้ม หลังจากได้รับข่าวดีว่า "ผมภูมิใจเหลือเกินที่ได้อยู่ในห้องแต่งตัวเดียวกับนักเตะระดับสุดยอดเหล่านี้"

"การเล่นให้กับทีมชาติของคุณคือสิ่งสูงสุดสำหรับผู้เล่น และมากไปกว่านั้น ก็คือการได้ลงสนามในทีมที่เพิ่งกลายเป็นแชมป์โลก มันเป็นวันที่ความสุขจริงๆ ผมดีใจกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง และตอนนี้ผมรอคอยที่จะได้ร่วมทีมกับเพื่อนของผม ผมต้องใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อสิ่งนี้ และผมรู้ว่ามันยากมาก แต่ก็รู้ว่าผมต้องทำงานหนักที่ บาเลนเซีย ถ้าหากจะได้กลับไปติดทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ขอเบิ้ล!ซิวรางวัลปิชิชี่-ดิสเตฟาโน่
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ควบ 2 รางวัลของ "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุทั้ง "โทรเฟโอ ปิชิชี่" และ "เปรมี่ ดิ สเตฟาโน่" จากผลงานอันยอดเยี่ยมสังหาร 34 ประตูในศึกลา ลีกา ฤดูกาลที่แล้ว พร้อมประกาศขอคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดอีกครั้งในฤดูกาลนี้
  • ฟอร์ลันเผยพร้อมย้ายหากได้รับข้อเสนอที่ดี
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้า แอตเลติโก มาดริด เผยพร้อมย้ายทีม หากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ ชี้ไม่เคยยึดติดกับทีม แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากสโมสรไหนเลย พร้อมยันไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายกลับไปอังกฤษเช่นกัน
  • อิกวาอินขอกระทุ้งประตูเพื่อตอบแทนเฮียมู
    กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สัญญาจะตอบแทนความไว้วางใจของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ด้วยการทำประตูให้ได้อีก หลังเพิ่งซัดลูกที่ 2 ในฤดูกาลนี้ในเกมนัดล่าสุด แม้จะถูกวิจารณ์ว่าซีซั่นนี้ฟอร์มฝืดก็ตาม เชื่อทุกอย่างกำลังเปลี่ยนไปในทางที่ดีอย่างช้าๆ
  • ลาสเปรยอาจลาชุดขาวหากไม่ได้ลงเล่น
    ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ตัวรับ เรอัล มาดริด เปรยอาจย้ายหนี "ราชันชุดขาว" ก็เป็นได้ หากไม่ได้ลงเล่นมากเท่าที่ควร ประกาศลั่นต้องการโอกาสโชว์ฝีเท้ามากกว่านี้ และถ้าไม่มีอะไรดีขึ้นก็จะหาทางออกด้วยตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »