ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิซูชี้จ่ามูคือคนที่ชุดขาวต้องการ

ซิซูชี้จ่ามูคือคนที่ชุดขาวต้องการ

Posted 07/10/2010 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน อดีตจอมทัพชื่อดัง เรอัล มาดริด ชี้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส เป็นคนที่ "ราชันชุดขาว"ต้องการมานานแล้ว เหตุมีประวัติที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งในการเข้ามากุมบังเหียนในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว พร้อมลั่นตอนนี้สุดเชื่อมั่นในตัวบรรดาแข้งรุ่นน้อง

     ซีดาน กล่าวผ่าน "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์กีฬาเล่มดังแดนแระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมาว่า "ทีมจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งในเรื่องบุคลิกของโค้ชและความมั่นคง และผมคิดว่าเขามีประวัติที่เหมาะสมมากๆ สำหรับผมแล้ว โชเซ่ มูรินโญ่ คือสิ่งที่ เรอัล มาดริด ต้องการ ผมเชื่อมั่นในตัว มูรินโญ่ มากๆ และเชื่อมั่นในตัวผู้เล่นของเราด้วย เพราะพวกเขาส่วนใหญ่ยังอายุน้อย และพวกเขาก็มีคุณภาพมากๆ"
 
     อดีตมิดฟิลด์ทัพ "ตราไก่" ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาพิเศษของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาตั้งแต่ปี 2009 นั้น ย้ายจาก ยูเวนตุส มาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" ในปี 2001 และค้าแข้งอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว นานถึง 5 ปี ก่อนจะประกาศแขวนสตั๊ดในปี 2006  และได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของ เวิล์ด คัพ ในปีเดียวกันอีกด้วย
 
     สำหรับ มูรินโญ่ ซึ่งนับเป็นโค้ชคนที่ 11 ของ เรอัล ในรอบ 7 ปี หลังเข้ามารับตำแหน่งต่อจาก มานูเอล
เปเยกรีนี่ เมื่อเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จมาแล้วอย่างมากมาย ทั้งเคยคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ เอฟซี ปอร์โต้ ในปี 2004 และอินเตอร์ มิลาน เมื่อซีซั่นที่แล้ว รวมทั้งยังเคยคว้าแชมป์ลีกกับ เชลซี, ปอร์โต้ และ"งูใหญ่" ทีมละ 2 สมัย อีกเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีกค้างคาวสุดปลื้มรีเทิร์นทัพกระทิง
    ปาโบล เอร์นานเดซ ปีกจอมขยัน ของ บาเลนเซีย ยิ้มไม่หุบ หลังได้รับข่าวดีจาก บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทัพกระทิงดุ ว่า เป็นหนึ่งในขุนพลทีมชาติ ชุดลุยศึกยูโร 2012 รอบคัดเลือก ที่จะลงหวดแข้งกับ ลิทัวเนีย และ สกอตแลนด์
  • เมสซี่ขอเบิ้ล!ซิวรางวัลปิชิชี่-ดิสเตฟาโน่
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ควบ 2 รางวัลของ "มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุทั้ง "โทรเฟโอ ปิชิชี่" และ "เปรมี่ ดิ สเตฟาโน่" จากผลงานอันยอดเยี่ยมสังหาร 34 ประตูในศึกลา ลีกา ฤดูกาลที่แล้ว พร้อมประกาศขอคว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุดอีกครั้งในฤดูกาลนี้
  • ฟอร์ลันเผยพร้อมย้ายหากได้รับข้อเสนอที่ดี
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้า แอตเลติโก มาดริด เผยพร้อมย้ายทีม หากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ ชี้ไม่เคยยึดติดกับทีม แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากสโมสรไหนเลย พร้อมยันไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายกลับไปอังกฤษเช่นกัน
  • อิกวาอินขอกระทุ้งประตูเพื่อตอบแทนเฮียมู
    กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สัญญาจะตอบแทนความไว้วางใจของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ด้วยการทำประตูให้ได้อีก หลังเพิ่งซัดลูกที่ 2 ในฤดูกาลนี้ในเกมนัดล่าสุด แม้จะถูกวิจารณ์ว่าซีซั่นนี้ฟอร์มฝืดก็ตาม เชื่อทุกอย่างกำลังเปลี่ยนไปในทางที่ดีอย่างช้าๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »