ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮาจ์ตันแนะหงส์ลดภาระใช้สนามร่วมกับทอฟฟี่

เฮาจ์ตันแนะหงส์ลดภาระใช้สนามร่วมกับทอฟฟี่

Posted 09/10/2010 by siamsport

เรย์ เฮาจ์ตัน ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล แนะ "หงส์แดง" ย้ายไปใช้สนามเหย้าร่วมกับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อลดต้นทุนในการก่อสร้างสังเวียนแห่งใหม่ และนำเงินไปสร้างทีมให้แข็งแกร่ง เพื่อกลับมามีโอกาสลุ้นแชมป์อีกครั้ง

     แผนการณ์สร้างสนามแห่งใหม่ที่มีความจุ 60,000 ที่นั่งของ "หงส์แดง" เริ่มมีการพูดคุยมานานตั้งแต่สมัย เชราร์ อุลลิเย่ร์ ยังกุมบังเหียน จนมาถึงยุคที่ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ จิลเล็ตต์ สองมหาเศรษฐีชาวอเมริกัน เข้ามาเทกโอเวอร์ ก่อนที่ล่าสุด กลุ่ม นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส (เอ็นอีเอสวี) เจ้าของทีม บอสตัน เร้ด ซ็อกซ์ ในศึกเมเจอร์ลีก เบสบอล สหรัฐฯ จะเข้ามาซื้อสโมสรด้วยมูลค่า 300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 14,400 ล้านบาท) 
 
     อย่างไรก็ตาม กลุ่ม เอ็นอีเอสวี ไม่ได้พูดถึงโครงการสร้างสนามแห่งใหม่บริเวณ สแตนลี่ย์ พาร์ค แต่อย่างใด ทำให้ เฮาจ์ตัน ได้ออกมาแนะนำ ลิเวอร์พูล ให้ไปใช้สนามเหย้าร่วมกับ เอฟเวอร์ตัน เพื่อลดต้นทุนการก่อสร้าง และนำเงินไปสร้างทีมให้แข็งแกร่งแทน
 
     "การใช้สนามร่วมกันเป็นเรื่องที่ทั้งสองสโมสรควรพิจารณา ผมเข้าใจว่าแฟนบอลต้องการมีสนามเป็นของตัวเอง แต่เราไม่ได้อยู่ในจุดที่จะไปเทียบกับคู่แข่งได้ แต่ถ้า ลิเวอร์พูล และเอฟเวอร์ตัน จับมือในส่วนนี้ เราก็สามารถขยับใกล้คู่แข่งเข้าไปได้ อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกวันนี้มีแฟนบอลเข้าชมเกมแต่ละนัดของพวกเขา 75,000 คน ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็มีรายได้ถึง 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 48 ล้านบาท) ในแต่ละแมตช์ที่พวกเขาลงเล่นในบ้าน" เฮาจ์ตัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนรี่มั่นใจรั้งตอร์เรสอยู่จบซีซั่น
    จอห์น เฮนรี่ เจ้าของเอ็นอีเอสวี จากแดนมะกัน ประกาศผ่านสื่อเมืองผู้ดี มั่นใจหากสามารถเทคโอเวอร์ถิ่น แอนฟิลด์ ได้ตามแผน ก็จะคุยให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงเลือดกระทิง ยอมอยู่ช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต่อไปอย่างน้อยจนจบฤดูกาล
  • ป๋ารอยหนุนเจ้าของเร้ดซ็อกซ์ฮุบหงส์
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล ชูมือเห็นด้วยกับการเข้ามาเทกโอเวอร์ "หงส์แดง" ของเจ้าของทีม บอสตัน เร้ด ซ็อกซ์ แม้เรื่องยังไม่ลงเอยและอาจต้องยืดเยื้อถึงขึ้นศาล เพราะ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ จิลเล็ตต์ อยากได้เงินมากกว่า 14,400 ล้านบาท ก็ตาม คาดทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี เพื่อมีสมาธิกับเกมในสนามต่อไป
  • ลือหงส์ฉะฟูแล่มแย่งคีสลิงก์ยืนหอก
    สื่อเมืองเบียร์ และเมืองผู้ดี พร้อมใจปูดข่าว สเตฟาน คีสลิงก์ ดาวยิงตัวหลัก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เนื้อหอมฉุย กลายเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล และ ฟูแล่ม ที่ส่อแววเปิดศึกแย่งลายเซ็นมาครอง ช่วงเปิดตลาดนักเตะปีใหม่นี้
  • ลือจอห์นสันเล็งซบชุดขาว
    ลื่อสนั่น เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวา ลิเวอร์พูล เตรียมย้ายซบ เรอัล มาดริด ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว หลังแอบซุ่มเรียนภาษาสเปนกับนักเตะกระทิงในรังแอนฟิลด์อย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส, โฆเซ่ เรน่า และ ดาเนี่ยล ปาเชโก้ เจ้าตัวรับไม่มีทางรู้ได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »