ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หมาก-มิ้นเขินลงละครคู่ถี่ ชี้แค่เพื่อนขอโฟกัสที่งาน

หมาก-มิ้นเขินลงละครคู่ถี่ ชี้แค่เพื่อนขอโฟกัสที่งาน

Posted 24/10/2010 by ไทยรัฐ


หมาก-ปริญรับ ตกใจภาพหลุดทำให้เป็นข่าวรับผู้จัดการคนดังสอบถามกรณีดังกล่าวแย้มฝรั่งในภาพเป็นแค่เพื่อนเท่านั้นเผยยังไม่มีแฟน...

หมาก ปริญ และ มิ้น-ชาลิดา ประกบกันอีกในละครเรื่องตะวันเดือด ล่าสุด หมากปริญ เผยถึงภาพหลุดกับลูกครึ่งว่า เป็นแค่เพื่อน ส่วนตัวตกใจว่าภาพมาได้อย่างไร ส่วนข่าวกับมิ้น-ชาลิดา ก็เคลียร์แล้ว ไม่ได้มีอะไรกัน

"จริงๆ ก็ไม่มีอะไรครับกับภาพหลุดคู่กับฝรั่ง เป็นเพื่อนกลุ่มที่ลำปาง ถ่ายกันไว้สองสามปีแล้ว เพื่อนของเพื่อน เขาสนิทกันก็ถ่ายไว้สนุก ๆ ไม่ใช่แฟนเก่าหรือแฟนเก็บ ไม่มีอะไรครับ เรื่องนี้ก็งงและตกใจมากกว่า เรามาเป็นดาราก็คงต้องเจอเรื่องแบบนี้ก็ได้คุยกับพี่เอ ศุภชัยแล้ว พี่เขาก็ไม่ว่าอะไร ผมเองก็ระวังตัวมากขึ้นบ้างนะครับ แต่ก็ทำตัวเหมือนเดิม ไปห้างเหมือนเดิม ไม่มีอะไร กับน้องมิ้นก็มาเจอกันอีก ก็เขินๆ มากกว่า ไม่มีอะไรครับ ผมยังไม่มีแฟน น้องเขาก็ยังเด็ก" หมาก เผย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จอนนี่ลงละครตะวันเดือดหลังป่วยโรคลิ่มเลือด2ปี
    จอนนี่ แอนโฟเน่ เผยหลังหายไปจากงานละคร 5 ปี ที่กองถ่ายตะวันเดือด ของฉัตรชัย เปล่งพาณิช ระบุ ต้องระวังตัวมากกว่าเดิมเพราะมีอาการป่วยโรคลิ่มเลือด ฉะนั้น ต้องให้กองถ่ายช่วยเซฟฉากแอคชั่นที่เสี่ยง เผยไม่อยากผ่าตัด กลัวลิ่มเลือดไปอุดตันหัวใจ... จอนนี่ แอนโฟเน่ เผยหลังหายไปจากงานละคร 5 ปี ที่กองถ่าย ตะวันเดือด ของนายฉัตรชัย เปล่งพาณิช ว่า ต้องระวังตัวมากกว่าเดิม เพราะมีอาการป่วยโรคลิ่มเลือด ฉะนั้น ต้องให...
  • "มาร์กี้"นอยด์มีเหนียงยานแต่ไม่ฉีดหน้าเหตุกลัวปากเบี้ยว
    พอผอมเพรียวลง หน้าก็เล็กลง นางเอก "มาร์กี้-ราศี" ดูสวยสง่าขึ้นเลยพาลถูกเมาธ์มอยว่าไปฉีดหน้า ทําศัลยกรรมเหมือนนางเอกคนอื่น ซึ่งเจ้าตัวยิ้มร่าปฏิเสธเหตุเพราะกลัวซวยเจอเอฟเฟคท์ทําปากเบี้ยว"ช่วยกันควบคุมอาหารกับมิ้นท์-ชาลิดากัน 2 คนค่ะเลยผอมลง แขนขาลงนะแต่แก้มใหญ่มาก มีเหนียงเยอะมาก แต่หนูไม่กล้าฉีดโบท็อกซ์ค่ะ คือพ่อจะสอนมาตั้งแต่เด็กว่าอะไรที่ไม่ได้อยู่ในร่างกายเรา ไม่ใช่ธรรมชาติ ฉีดตอนนี้ไม่เป็นไร...
  • ปอ เอเอฟ7หรืออรรณพ ทองบริสุทธิ์
    เดอะวินเนอร์แห่งบ้านเอเอฟคนใหม่ ปอ เอเอฟ7หรืออรรณพ ทองบริสุทธิ์ เจอกระแสข่าวเม้าท์แรงว่าหนุ่มปอนั้นออกจากบ้านเอเอฟปุ๊บก็สาวแตกทันที แถมคบหากับผู้หญิงเพื่อบังหน้าอีกด้วย งานนี้หนุ่มปอถึงกับฮา!พร้อมยืนยันว่าผมแมน100% แต่ก็ไม่ได้รังเกียจเพศที่3ลั่นชอบผู้หญิงแน่นอน ส่วน น้องเกรป เอเอฟ7 นั้นเป็นพี่น้องที่สนิทเหมือนเดิมมีข่าวว่าออกจากบ้านแล้วสาวแตก "ตลกดีครับ อาจจะเป็นเพราะผมชอบเล่น แต่ยืนยันว่าผมชอบผู้...
  • แป้ง-อรจิรา คว้าละครดัง ฮิตทุกซอย !
    แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล อวดความสวย แต่หวงความ "โสด"ยอมรับว่ามีคนเข้ามาให้รัก แต่แป้งกำลังอยู่ในอาการ "มีหัวใจแต่ไม่อยากรัก" ซะมากกว่า เพราะตั้งแต่ผ่านเรื่องรักที่ล้มไม่เป็นท่า โดน "คาสโนว่า" ฟลุค–เกริกพล ฝากรอยชํ้าเอาไว้ ตั้งแต่เริ่มรักก็ถูกตราหน้าว่า "แย่งสามี" โบ–ชญาดา ตอนเลิกกัน ยังปล่อยกระสุน ฝาก รอยด่าง จนสัมผัสร้าวอยู่หลายจุด มา ปะทุ เป็น ประทัด ระเบิดตูม ก็ตอน เบียร์–สรณัฐ มัสย- วานิช (น้องชาย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »