ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'เต๋า' รู้เพศ 'น้องสุขใจ' แล้ว หลังภรรยาลาออกมาเลี้ยงลูกอย่างเดียว

'เต๋า' รู้เพศ 'น้องสุขใจ' แล้ว หลังภรรยาลาออกมาเลี้ยงลูกอย่างเดียว

Posted 24/10/2010 by ไทยรัฐ


เต๋า-สมชาย เผยที่กองถ่าย ตะวันเดือด หนองแขมถึงงานละครที่หายไป 3 ปี ว่า ปลื้มที่จะกลับมาทำงานกับหนุ่ม-อรรถพร เพื่อนสนิทอีกครั้ง แย้มอีกรู้เพศบุตรคนที่สองในครรภ์แล้ว กำหนดคลอดมีนาคมปีหน้า...

"ผมห่างหายจากการเล่นละครมานานมาก ผมไม่ได้เล่นมา 3 ปี แอ็คชั่นถนัดอยู่แล้ว เล่นฝั่งธรรมะ ไม่ใช่อธรรม บทก็แบบว่า  รับลูกของเพื่อนมาเลี้ยง สอนวิชาการต่อสู้ ไม่ต้องเคาะสนิม ก็ต้องไปเรียนขี่ม้า ห่วงความปลอดภัย ก็เคาะสนิมเรื่อยๆ พยายามเข้าเวิร์คช็อปการแสดงบ่อยๆ ไม่ว่าตัวเรา หรือฮอลลีวู้ดก็มีแอคติ้งโค้ช ส่วนตัว ผมเรียนการแสดงตลอด บางอย่างต้องทบทวน ขี่ม้า บทที่ให้สวยงามมาก  มีพี่ๆ น้องๆ มาเล่น สนุกมาก"

นักแสดงมาดเข้ม กล่าวต่อว่า กลับมาร่วมงานกับหนุ่ม-อรรถพร เขามานั่งแท่นเป็นผู้กำกับ เราเคยเล่นหนังด้วยกันเรื่อง  ล่องจุ๊น ถามกันตรงๆ จะให้เราเล่นแนวไหน ออกมาเป็นอย่างไร มากน้อยก็ให้เพิ่มเติม คุ้นเคยกัน เชื่อว่าเป็นเรื่องของงาน ดีใจ เป็นภาพที่สวยงาม อนาคตผมเรื่องการทำงานเบื้องหลัง  เรื่องผมจะกำกับละครหรือหนังผมว่า ต้องรอเวลา มีคนถามเยอะ ต้องรอให้ตกผลึกความคิด ถ้ามาถึงก็ดี ผม ชอบอยู่แล้ว หลังว่างการแสดงหาความรู้เพิ่มเติม

"กับครอบครัวโชคดี ภรรยาผมออกจากงาน มาดูแลลูก เป็นแค่ช่วง 2 -3 ปีที่จะอยู่กับลูกเต็มที่ เขาตัดสินใจที่จะอยู่กับลูก ผมไปทำงาน เลี้ยงกันมา 8 เดือน อยากบอกว่า ผมไปทำงาน มีหนัง ธันวา ของโหน่ง เท่ง  มีละคร  ผมยิ้มได้ ภรรยาผมดูแลลูก แต่ต้องมีพี่เลี้ยง ส่วนลูกคนที่ 2 กำหนดคลอด เดือนมีนาคมปีหน้า ตั้งชื่อรอไว้ว่า น้องสุขใจ ผมเดินแผงหนังสือ เจอชื่อสุขใจ ผมรู้สึกว่า เพราะหนังสือธรรมะ ชื่อกลางที่ดี ชื่อจริง ก็รอคลอด ซาวน์ แล้ว 80 เปอร์เซ็นต์ รู้เพศแล้วละครับก็อุบไว้ก่อนดีกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชว์เต้าบนฮ.อั้ม-พัชราภาเชิญถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก
    อั้ม-พัชราภา โชว์หวิว ลงทุนขึ้นเฮลิคอปเตอร์ เชิญถ้วยแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ลงกลางสนาม...งานนี้...ถูกใจแฟนบอลชาวไทยไปเต็ม ก็จะไม่ให้ซู่ซ่าสะใจอย่างไรไหว... ล่าสุดสาวอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ สาวเซ็กซี่สุดฮอตเบอร์หนึ่งแห่งวงการบันเทิงไทย ขึ้น โคคา-โคลา เฮลิคอปเตอร์ เชิญถ้วยรางวัลแชมป์ไทยแลนด์พรีเมียร์ลีก ด้วยลีลาสุดเซ็กซี่ ลงสู่กลางสนามยามาฮ่าสเตเดี้ยมนัดสุดท้ายก่อนปิดฤดูกาล..เพื่อร่วมฉลองและแสดงความยินดี...
  • หมาก-มิ้นเขินลงละครคู่ถี่ ชี้แค่เพื่อนขอโฟกัสที่งาน
    หมาก-ปริญรับ ตกใจภาพหลุดทำให้เป็นข่าวรับผู้จัดการคนดังสอบถามกรณีดังกล่าวแย้มฝรั่งในภาพเป็นแค่เพื่อนเท่านั้นเผยยังไม่มีแฟน...หมาก ปริญ และ มิ้น-ชาลิดา ประกบกันอีกในละครเรื่องตะวันเดือด ล่าสุด หมากปริญ เผยถึงภาพหลุดกับลูกครึ่งว่า เป็นแค่เพื่อน ส่วนตัวตกใจว่าภาพมาได้อย่างไร ส่วนข่าวกับมิ้น-ชาลิดา ก็เคลียร์แล้ว ไม่ได้มีอะไรกัน"จริงๆ ก็ไม่มีอะไรครับกับภาพหลุดคู่กับฝรั่ง เป็นเพื่อนกลุ่มที่ลำปาง ถ่ายกันไ...
  • จอนนี่ลงละครตะวันเดือดหลังป่วยโรคลิ่มเลือด2ปี
    จอนนี่ แอนโฟเน่ เผยหลังหายไปจากงานละคร 5 ปี ที่กองถ่ายตะวันเดือด ของฉัตรชัย เปล่งพาณิช ระบุ ต้องระวังตัวมากกว่าเดิมเพราะมีอาการป่วยโรคลิ่มเลือด ฉะนั้น ต้องให้กองถ่ายช่วยเซฟฉากแอคชั่นที่เสี่ยง เผยไม่อยากผ่าตัด กลัวลิ่มเลือดไปอุดตันหัวใจ... จอนนี่ แอนโฟเน่ เผยหลังหายไปจากงานละคร 5 ปี ที่กองถ่าย ตะวันเดือด ของนายฉัตรชัย เปล่งพาณิช ว่า ต้องระวังตัวมากกว่าเดิม เพราะมีอาการป่วยโรคลิ่มเลือด ฉะนั้น ต้องให...
  • "มาร์กี้"นอยด์มีเหนียงยานแต่ไม่ฉีดหน้าเหตุกลัวปากเบี้ยว
    พอผอมเพรียวลง หน้าก็เล็กลง นางเอก "มาร์กี้-ราศี" ดูสวยสง่าขึ้นเลยพาลถูกเมาธ์มอยว่าไปฉีดหน้า ทําศัลยกรรมเหมือนนางเอกคนอื่น ซึ่งเจ้าตัวยิ้มร่าปฏิเสธเหตุเพราะกลัวซวยเจอเอฟเฟคท์ทําปากเบี้ยว"ช่วยกันควบคุมอาหารกับมิ้นท์-ชาลิดากัน 2 คนค่ะเลยผอมลง แขนขาลงนะแต่แก้มใหญ่มาก มีเหนียงเยอะมาก แต่หนูไม่กล้าฉีดโบท็อกซ์ค่ะ คือพ่อจะสอนมาตั้งแต่เด็กว่าอะไรที่ไม่ได้อยู่ในร่างกายเรา ไม่ใช่ธรรมชาติ ฉีดตอนนี้ไม่เป็นไร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »