ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มากัธสุดฉุน3แข้งดังชาลเก้ปาร์ตี้ยันเช้า

มากัธสุดฉุน3แข้งดังชาลเก้ปาร์ตี้ยันเช้า

Posted 27/10/2010 by siamsport

 

       เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือ ชาลเก้ 04 สุดโมโห หลังรู้ข่าว 3 ดาวเตะตัวเก่งอย่าง คลาส-แยน ฮุนเตลาร์, เจอร์เมน โจนส์ และ มานูเอล นอยเออร์ ปาร์ตี้ยาวถึงเช้ามืดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนจะต้องดวลแข้งกับ เอฟเอสเฟา แฟร้งค์เฟิร์ต ในบอลถ้วยคืนวันอังคารนี้ ยันชัดเตรียมลงดาบหลังจบเกมแน่นอน

     กุนซือวัย 57 ปี รู้สึกฉุนอย่างมาก หลังดาวเตะตัวเก่งในทีมชุดใหญ่ 3 รายอย่าง คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอกดัตช์, เจอร์เมน โจนส์ มิดฟิลด์ทีมชาติสหรัฐฯ และมานูเอล นอยเออร์ นายทวารกัปตันทีม จัดปาร์ตี้กันจนถึงตี 4 ของเช้าวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค.ที่ผ่านมา หลังในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ ทำได้แค่บุกไปเสมอกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 0-0 เท่านั้น ส่งผลให้เวลานี้ ชาลเก้ ต้องร่วงมาอยู่ในอันดับที่ 16 ของตารางคะแนน
 
     มากัธ กล่าวว่า "ผมหวังว่าจะได้คำตอบ มันจะไม่น่าพอใจที่แค่ได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไป ผมต้องการเกมที่ดี และชัยชนะที่ชัดเจน ไม่มีใครเดินเข้ามาหาผม และบอกว่าพวกเขาเหนื่อยมากๆ ผมจะไม่เห็นด้วยกับสิ่งนั้น เราจะพูดคุยถึงผลที่ตามมาหลังจบเกม"
 
     "ผมจะตรวจสอบความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่การตัดสินใจจากสโมสรมันชัดเจนแล้วว่าเป็นความผิดอย่างหนึ่ง ผู้เล่นคือนักกีฬาอาชีพ และพวกเขาก็รู้ดีว่าฟอร์มการเล่นมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับการซ้อมเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่มันขึ้นอยู่กับการเสริมสร้างสภาพร่างกาย และโภชนาการด้วยเช่นกัน" อดีตนายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค, เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก และเฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัลลัคตั้งเป้าคืนสนามต้นปีหน้า
    มิชาเอล บัลลัค กองกลางทีมชาติเยอรมัน ตั้งเป้าคืนสนามในช่วงต้นปีหน้า หลังบาดเจ็บหนักจนต้องพลาดเล่นเกือบตลอดซีซั่นนี้ โดยในเวลานี้แข้งวัย 34 ปียังคงต้องใช้ไม้ค้ำยันและยังอยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกาย
  • แฟนฮันโนเวอร์วางแผนเดินขบวนรำลึกเอ็งเค่
    แฟนบอล ฮันโนเวอร์ วางแผนเดินขบวนรำลึกถึงการจากไปของ โรเบิร์ต เอ็งเค่ อดีตผู้รักษาประตูของทีม ในวาระครบรอบ 1 ปีการเสียชีวิตเดือนพฤศจิกายนนี้ ขณะที่ โยอัคคิม เลิฟ, โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟฟ์ และ ธีโอ ซวานซีเกอร์ ต่างเตรียมเดินทางไปเคารพหลุมฝังศพเช่นกัน
  • บิ๊กดอร์ทมุนด์รับอยากจับคล็อปป์ขยายสัญญา
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ บิ๊กบริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับอยากให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "เสือเหลือง" ขยายสัญญาออกไปอีก หลังพาทีมโชว์ฟอร์มได้สุดยอดในซีซั่นนี้ แต่ยันจะไม่เร่งบีบให้เซ็นสัญญาแต่อย่างใดพร้อมเผยให้เจ้าตัวตัดสินใจเองว่าอยากอยู่กุมบังเหียนในถิ่น ซิกนัล อูดิน่า พาร์ค ต่อไปหรือไม่
  • มึนเช่นกลัดบัค 1:4 แวร์เดอร์ เบรเมน
    นางนวลดุ!บุกถล่มกลัดบัค 4:1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »