ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กวินเตรียมนำน้องกิเลนบินชุบตัวกับแอต.มาดริด

กวินเตรียมนำน้องกิเลนบินชุบตัวกับแอต.มาดริด

Posted 30/10/2010 by siamsport

 

 

     "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือ 1 ไปชุบตัวกับทีมพันธมิตรอย่าง "ตราหมี" แอตมาดริด พร้อมด้วยนักเตะ ยช. ของสโมสรบางส่วน แถมอนาคตจะส่งทั้งทีมไปฝึกซ้อม และอุ่นเครื่องอีกด้วย "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา เผยมีแผนดึงนักเตะจากแดนกระทิงดุ มาร่วมทัพด้วยในอนาคต

       ทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่ได้ จรดปากกาเซ็นเป็นพันธมิตรความร่วมมือเชิงยุทธศาสตร์ กับ "ตราหมี" แอต.มาดริด ยอดทีมจากลา ลีกา สเปน เมื่อวันที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดก็เริ่มขยับทันที ด้วยการเตรียมนำแข้งนักเตะบางส่วนไปเยือนที่สเปน

       โดย "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของสโมสร เผยว่า แอต.มาดริด ถือเป็นสโมสรอาชีพ ซึ่งเราจะได้ประโยชน์ในจุดนี้อย่างมาก ด้วยการส่งนักเตะไปซ้อมร่วมที่นั่น ในช่วงแรก อยากจะเอา กวิน ธรรมสัจจานันท์ ประตูมือหนึ่งพร้อมแข้งเยาวชนของสาโมสรบางส่วน เดินทางไปซ้อมก่อน ซึ่งจะเป็นการพัฒนาฝีเท้าได้มาก ส่วนอนาคตช่วงว่างๆ ทีมชุดใหญ่ทั้งหมดก็จะได้ไปซ้อมและอุ่นเครื่องด้วย


                                                          เป้าดึงแข้งสเปนเล่นไทยลีก

       "เสี่ยเป้" ยังเผยต่อด้วยว่า ในช่วงแรกทางผู้บริหารของสโมสรเมืองทองฯ จะร่วมเดินทางไปด้วย มีเป้าหมายเพื่อศึกษางาน และการมองหานักเตะในชุดใหญ่ของ แอต.มาดริด ด้วย ทั้งนี้เราต้องการที่จะมีแข้งต่างชาติมาเสริม ถ้าเป็นสเปนก็ยิ่งดี จะถือเป็นการเปิดมิติใหม่ในวงการลูกหนังไทยลีก โดยอยากจะเร่งให้มาร่วมทัพก่อนเปิดลีก แต่ถ้าไม่ทันอย่างไร ก็จะได้เห็นในเลกสองอย่างแน่นอน ส่วนแผนของทีมสำหรับฤดูกาลหน้า เราจะเข้าโปรแกรมฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการ เดือน ธ.ค.นี้

                                                       ดัสกร ชู มุ้ย,ตอง เล่นลีกยุโรปได้

       ด้าน จอมทัพของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด "โก้" ดัสกร ทองเหลา ออกโรงชู 2 แข้งรุ่นน้องเพื่อนร่วมทีมว่า ถึงเวลาที่จะต้องไปค้าแข้งในยุโรปแล้ว โดย ดัสกร ทองเหลา เผยว่า ทั้ง ธีรศิลป์ แดงดา และ กวิน ธรรมสัจจานันท์ ถือว่าเป็นแข้งที่ดีที่สุดในเวลานี้ของประเทศไทย เรื่องความสามารถ ก็รับประกันอยู่แล้วว่าสุดยอดขนาดไหน

       พวกเขาเก่งเกินกว่าที่จะเล่นในไทยลีกแล้ว น่าที่จะไปค้าแข้งในยุโรป จะเหมาะกับพวกเขามากกว่า อีกอย่างทั้ง มุ้ย และ ตอง ก็อายุยังน้อยด้วย มีโอกาส ก็น่าที่จะไปแสวงหาความสำเร็จ ส่วนตัวเองคงไม่คิดถึง เรื่องการค้าแข้งต่างประเทศ เพราะเลยวัย ที่จะมาคิดเรื่องนี้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พัทยารอโค้ชวังอยู่หรือไป สันติ-อนุชา ส่อแววย้ายทีม
    บอร์ดบริหารทีมพัทยา ยูไนเต็ด ไม่ปิดกั้นโอกาสของ โค้ชวัง ธวัชชัย ในการย้ายไปคุมทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ ขณะที่ 2 กำลังหลักของทีมอย่าง สันติ ไชยเผือก และ อนุชา กิจพงษ์ศรี มีทีท่าจะย้ายออกจากถิ่นหนองปรือ
  • เทโรฯ สอย มิก้า กลับไทยลีกเซ็น 2 ปี
    มิก้า ชูนวลศรี ดาวเตะรูปหล่อ กลายเป็นมังกรไฟตัวใหม่ ที่ถูกดึงมาเสริมทัพบีอีซี เทโรฯ ในช่วงปิดฤดูกาล หลังหมดสัญญาจากกรมศุลฯ แหล่งข่าวระบุ ได้ ลีซอ การันตีฝีเท้าเชื่อกลับมาแจ้งเกิดในไทยลีกได้อีกครั้ง
  • ตัดสินคดีแฟนบอลบีจีปะทะกับแฟนท่าเรือรู้ผล1พย.นี้
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก และคณะกรรมการจะมีการตัดสินเรื่องดังกล่าวในวันจันทร์ที่ 1 พย. 53 จากกรณีที่แฟนบอลของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ประทะกับ แฟนบอลทีม การท่าเรือไทย เอฟซี ในเกมนัดปิดฤดูกาลไทยพรีเมียร์ลีก 2010 ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม คาดว่าทั้งคู่อาจจะโดนแบนเกมในบ้านอีกด้วย
  • ชลบุรีแห้วดึงโอกาดะคุมทัพหลังพลาดเตะเอเอฟซี ชปล.
    ชลบุรี เอฟซี พลาดที่จะใช้บริการกุนซือชาวญี่ปุ่น อดีตกุนซือทีมชาติแดนซามูไรอย่าง ทาเกชิ โอกาดะ ไปซะแล้วหลังจากเจ้าตัวได้ตัดสินใจไม่พิจารณาของเสนอของทีมชลบุรี ไปแล้วด้วยเหตุผลที่ว่าทีมชลบุรี เอฟซี ไม่ได้สิทธิเล่นฟุตบอลเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก และส่วนทางด้านทัพนักเตะ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เดินทางไปร่วมทำกิจกรรม เลี้ยงอาหารเด็กพิการทางสมอง ที่ศูนย์การศึกษาพิเศษ เขต 12 บ้านหนองซาก อำเภอบ้านบึง จ.ชลบุรี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »