ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » BECเตรียมชี้อนาคตปรัชญ์-อานนท์/เรื่องเงินปัจจัยหลัก

BECเตรียมชี้อนาคตปรัชญ์-อานนท์/เรื่องเงินปัจจัยหลัก

Posted 30/10/2010 by rakball


ปรัชญ์ สมัครราษฎร์ กับ อานนท์ สังสระน้อย
 

     บอร์ดบริหารบีอีซี เทโรศาสน เตรียมเรียก 2 นักเตะคนสำคัญอย่าง ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ และ อานนท์ สังสระน้อย เข้าคุยเรื่องอนาคตในปีหน้า ให้ชัดเจนไปเลย เผยนักเตะยังมีใจแต่เงินเดือนเป็นปัจจัยหลักในการตัดสิน

    บีอีซี เทโรศาสน อดีตทีมมหาอำนาจของไทยพรีเมียร์ลีกในทศวรรษที่แล้ว กำลังจะชี้ชะตาอนาคตของ 2 ผู้เล่นระดับซุปเปอร์สตาร์ที่หลงเหลืออยู่อย่าง ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ เซนเตอร์ฮาร์ฟดีกรีทีมชาติไทย และอานนท์ สังสระน้อย ดาวยิงขวัญใจของทีม ที่ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าอาจจะเก็บข้าวของออกจากรัง "มังกรไฟ" ในช่วงปิดฤดูกาลหลังสโมสรเริ่มมีผลงานดิ่งลงเหว

     ช่วงกลางฤดูกาล 2010 เทโร เพิ่งจะเสียนักเตะตัวหลักที่ไหลออกจากทีมไปถึง 6 รายทั้ง นพพล ปิตะฝ่าย ,ธฤติ โนนศรีชัย ,กิตติพล ปาภูงา ,ชาคริต บัวทอง ,วุฒิชัย ทาทอง และหัตฐพร สุวรรณ ทำให้อดีตแชมปืไทยลีก 2 สมัย จำเป็นต้องทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งตัวนักเตะที่เหลืออยู่ไว้ให้ได้ โดย เฉพาะ ปรัชญ์ และ อานนท์ ที่ถือเป็นหัวใจของทีม และเป็นเป้าในการเสริมทัพของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่

     อย่างไรก็ตามหนึ่งในบอร์ดของเทโรฯ ยอมรับว่า สิ่งเดียวในตอนนี้ที่จะโน้มน้าวให้ทั้ง 2 คนอยู่กับทีมต่อไปได้ก็คือเรื่องเงิน เมื่อนักเตะแสดงท่าทีชัดเจนว่าต้องการเงินเดือนเพิ่มขึ้น ในขณะที่สโมสรเริ่มมีกำลังในการจ่ายลดลงเรื่อยๆ แต่ก็ยังหวังว่าความผูกพันธ์ที่พวกเขามีกับ บีอีซี จะช่วยให้การเจรจาในสัปดาห์หน้าเป็นไปอย่างราบรื่น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีจีเฟ้นหากุนซือ-วงในปูดตัวเลือกเป็นอดีตแข้งทีมชาติดรีมทีม
    วงใน บางกอกกล๊าส เผยขณะนี้ทีมขอเวลาในการเฟ้าหากุนซือฝีมือเยี่ยมเพื่อให้เข้ามาคุมทีมสู้ศึกในฤดูกาลหน้าด้วย ชี้แต่ละคนที่หมายตาไว้มีดีกรีพิสูจน์ให้แฟนบอลประจักษ์มาแล้วทั้งนั้น
  • ไทยลีกคาดโทษแฟนบีจี-เจ้าท่าทีมละแสน,ย้ำปีหน้ามาตรฐานเอเอฟซี
    คาดโทษแฟน บางกอกกล๊าส เอฟซี กับ การท่าเรือไทย เอฟซี ตะลุมบอนกัน เบื้องต้นปรับ ทีมละ 100,000 บาท และอาจมีการเพิ่มบทลงโทษภายหลังอีกด้วย ส่วนการเพิ่ม 18 ทีมไทยลีก ยังไม่ชัวร์ ขณะที่ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ย้ำปีหน้าทุกทีมต้องได้มาตรฐานเอเอฟซี โดยเฉพาะสนาม ส่วนกรณีไฟฟ้าดับระหว่างแข่ง จะเพิ่มโทษปรับจาก 50,000 บาท เป็น 100,000 บาท
  • น้าเหม่งยันแข้งเทพไม่มีใครย้ายออก
    "น้าเหม่ง" ประพล พงษ์พานิชย์ กุนซือ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ยันไม่มีนักเตะคนไหนในทีมมาขอขึ้นบัญชีขาย เตรียมส่งบู๊ โตโยต้า ลีก คัพ และเพลย์ออฟขึ้นไทยลีก ทุกราย ส่วน รุ่งโรจน์ สว่างศรี ลั่นนักเตะยังมีสัญญากับทีม หาก ปตท. ต้องการคว้าตัวให้มาเจรจากับสโมสรโดยตรง
  • พัทยาไม่ปิดกั้นโค้ชวังย้ายค่าย,จ่อเสียสันติ-อนุชา
    "โลมาฟ้า-ขาว" พัทยา ยูไนเต็ด เผยไม่ปิดกั้น "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หากจะไปร่วมงานกับทีมอื่น แต่อาจจะต้องเสีย 2 แข้งหลัก อย่าง สันติ ไชยเผือก ไปให้เมืองทองฯ และ อนุชา กิจพงษ์ศรี ที่บางกอกกล๊าสสนใจได้ไปร่วมทัพด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »