ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เฮอเนสยันพี่เสือพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อรั้งชไวนี่

เฮอเนสยันพี่เสือพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อรั้งชไวนี่

Posted 01/11/2010 by siamsport

  

 

     อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส บาเยิร์น มิวนิค หวังเป็นอย่างยิ่ง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ชาวเมืองเบียร์ จะตัดสินใจตกลงต่อสัญญาอยู่กับทีมต่อไป แทนที่จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ยอดทีมจากแดนกระทิงดุ หลังจบซีซั่นนี้ บอกบอร์ดบริหารของทีมพร้อมทุ่มเต็มที่เพื่อรั้งให้อยู่เป็นกำลังหลักให้กับทีมไปอีกยาวๆ 
 
     ชไวน์สไตเกอร์ ที่สัญญาจะหมดลงในปี 2012 แต่ บาเยิร์น ก็อาจจะทำได้เพียงแค่หารายได้จากการขายดาวเตะรายนี้ออกไปเมื่อจบฤดูกาลนี้ เพื่อป้องกันความเสี่ยงกับการเสียไปแบบไม่มีค่าตัว ซึ่ง เฮอเนส กล่าวว่า "บาสเตียน รู้ว่าเขามีอะไรที่นี่ แน่นอนว่าเขาไม่ได้เป็นคนอนาถา เมื่อคนของเราต้องการได้เงินเพิ่มขึ้นจากบอร์ดบริหารของ บาเยิร์น พวกเขาก็จะได้มัน พวกเราจะไม่ตระหนี่ เนื่องจากพวกเรารู้ว่าเขามีความสำคัญกับเรามากขนาดไหน"
 
     พร้อมกันนั้น เฮอเนส ยังหวังว่าจะรั้ง ชไวนี่ ไม่ให้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ของศึกลา ลีกา สเปน ได้เหมือนกับในกรณีของ ฟร้องค์ ริเบรี่ สตาร์ดังทีมชาติฝรั่งเศสที่ตกเป็นข่าวว่าทีม "ชุดขาว" สนใจได้ตัวไปร่วมทีม แต่ก็เซ็นต่อสัญญาอยู่กับ บาเยิร์น ต่อไปในท้ายที่สุด เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
     "นี่เป็นสิ่งที่ผู้คนของ เรอัล ได้พยายามทำกับ ฟร้องค์ ไปแล้ว และพวกเขาก็ต้องผิดหวัง พวกเขามีการเรียนรู้ที่ช้าว่า พวกเขาต้องรับมือกับ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งหลายสิ่งหลายอย่างมันไม่ได้ง่ายเลย" ประธาน "เสือใต้" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริเบรี่ดีใจต่อสัญญาเสือใต้,หวังชไวนี่อยู่ต่อ
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ดาวเตะเฟร้นช์แมน รับดีใจที่ต่อสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ออกไปจนถึงปี 2015 เมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ยิงมุกตัวเองเกือบจะกลายเป็นชาวเยอรมันไปแล้ว พร้อมหวังให้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ อยู่ค้าแข้งกับ "เสือใต้" ต่อไป หลังจากสัญญาของนักเตะกำลังจะสิ้นสุดลงในเดือน มิ.ย. ปี 2012
  • เดมิเคลิสเปรยอาจลาเสือใต้เปิดตลาดรอบ2
    มาร์ติน เดมิเคลิส กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค เปรย อาจเก็บข้าวของย้ายหนี "เสือใต้" ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวก็เป็นได้ แม้จะได้ลงเล่นในเกมถล่ม ไฟร์บวร์ก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก็ตาม เผยไม่มีความสุขแม้แต่น้อยที่ต้องนั่งข้างสนามมาตลอด พร้อมชี้ถ้าย้ายทีมจริงก็คงไม่อยู่ในลีกเบียร์ต่อ
  • ฟานกัลปลื้มแข้งเสือใต้เล่นได้ดั่งใจ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รับมีความสุขกับวิธีการเล่นของลูกทีมที่สามารถเอาชนะ ไฟร์บวร์ก 4-2 ในเกมลีกเมืองเบียร์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่ไม่พอใจเกมรับที่ปล่อยเสียหลายประตูอีกแล้ว พร้อมชื่นชม บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ที่ทำหน้าที่เพลย์เมกเกอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม
  • เสือใต้ฟอร์มดุ!ยำไฟร์บวร์ก4-2พุ่งที่6
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มหรูเปิดรังไล่อัด ไฟร์บวร์ก 4-2 ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 6 ของตาราง ฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »