ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนภูเก็ตทำเสื้อส่งใจให้ กามาร่า หมอหวั่นเป็นเจ้าชายนิทรา

แฟนภูเก็ตทำเสื้อส่งใจให้ กามาร่า หมอหวั่นเป็นเจ้าชายนิทรา

Posted 01/11/2010 by rakball

 

     สาวกเดอะฮัล์ค ของเอฟซี ภูเก็ต พร้อมใจกันทำเสื้อสกรีนรูป กามาร่า อาเหม็ด ดาวเตะขวัญใจที่เกิดหัวใจวายระหว่างแข่ง อาการยังน่าวิตก หวังให้ฟื้นกลับมาโดยเร็ว แพทย์รับหวั่นเป็นเจ้าชายนิทรา

    แฟนบอลพันธุ์แท้เอฟซี ภูเก็ต ร่วมแรงร่วมใจกันออกแบบเสื้อยืดเฉพาะกิจที่สกรีนรูปหน้า กามาร่า อาเหม็ด กองหลังคนสำคัญของทีมซึ่งเกิดหัวใจวายเฉียบพลันในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ ชัยนาท เอฟซี 1-0 แม้ว่าแพทย์จะช่วยชีวิตไว้ได้อย่างปาฏิหาริย์ แต่เจ้าตัวยังคงต้องนอนโรงพยาบาลเป็นวันที่สอง เพื่อเป็นกำลังใจให้นักเตะขวัญใจพวกเขาหายกลับมาเหมือนเดิม

     สำหรับเสื้อยืด กามาร่า ถูกออกแบบมาแล้วคร่าวๆ โดยจะจำทำชุดแรกก่อน 100 ตัว แบ่งให้สต๊าฟฟ์ 30 ตัว และกองเชียร์อีกราว 70 ตัว เพื่อใส่ไปเชียร์เกมเยือน บางกอก เอฟซี เสาร์นี้ และไม่ได้มีเป้าหมายเพื่อการค้า แต่จะรับบริจาคตามแรงศรัทธาเพื่อนำไปช่วยเหลือนักเตะ

     ขณะที่ความคืบหน้าอาการของปราการหลังไอวอรี่โค้สต์ นั้น ล่าสุดได้เข้ารับการตรวจเช็คระบบการทำงานของหัวใจอย่างละเอียด จากศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของโรงพยาบาล กรุงเทพภูเก็ต โดยแพทย์ได้เผยว่า เมื่อทำการเช็กระดับน้ำตาลในเลือด ปรากฏว่าก็ไม่ต่ำจนเกินไป ซึ่งเราได้นำปัสสาวะของคนไข้ไปตรวจแล้ว เพื่อดูมีการใช้สารเสพติดหรือไม่

     อย่างไรก็ตามเรากำลังหาสาเหตุที่แน่ชัดอยู่ว่า เพราะเหตุใดหัวใจของเขาจึงหยุดการทำงาน ทำให้ในช่วงนั้นสมองขาดเลือด และออกซิเจนเข้าไปสูบฉีด กระทั่งมีอาการกระตุกอยู่ตลอดทั้งคืน อีกทั้งเราจำเป็นต้องดูอาการของเขาสักอาทิตย์ หากไม่มีอะไรที่ดีขึ้นมา โอกาสที่เขาจะกลายเป็นเจ้าชายนิทรา ก็มีสิทธิ์สูงเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "บีจี"ถล่ม"ลูกพญานาค" คารังลีโอ 3-0
    ขุนพลทีมบางกอกกล๊าสเอฟซีเปิดถล่มทีมหนองคายเอฟซีไปแบบสุดมันส์ 3-0 ในศึกโตโยต้าคัพรอบ 16 ทีมนัดที่2 ผ่านเข้ารอบรอเจอนาวีระยอง
  • เมืองทองเล็ง! ดึงตัวรุกริมเส้นตราหมีเสริมทัพ
    เมืองทอง หนองจอก ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 ปีล่าสุดเตรียมใช้ความสัมพันธ์ในฐานะที่เป็นพันธมิตรร่วมกับ แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่ง ลา ลีกา สเปน ดึงผู้เล่นจากทีมชุดใหญ่มาเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งตัวรุกริมเส้น
  • กิเลนเตรียมอุทธรณ์ใบเหลืองคริสเตียนเกมเอฟเอคัพ
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นอุทธรณ์ใบเหลืองที่สองของ คริสเตียน เคาคู ในเกมเอฟเอ คัพ ที่ชนะ ราชนาวี-ระยอง 1-0 ต่อสมาคมฟุตบอลฯ วันที่ 1 พ.ย. นี้ มองผู้ตัดสิน ชัยยะ มหาปราบ ทำผิดพลาด
  • ทีทีเอ็มเอาจริง ตะเพิดโจเซ่ดึงโค้ชเคลีกคุมทัพ
    ปฏิบัติการสายฟ้าแลบ "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี พิจิตร ตะเพิด โจเซ่ อัลเวช เบอร์วิส ไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ เดินหน้าเซ็นสัญญากับกุนซือ เมียง โฮ แบ ชาวเกาหลีใต้ อดีตโค้ชอุลซาน ฮุนได เข้ามาทำทีมแทน พร้อมเสริมแข้งนักเตะดีกรีเคลีก ร่วมก๊วนเพียบ สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสร ลั่นปูพื้น 50 ล้าน สู้ศึกซีซั่นใหม่ ตั้งเป้าท็อปไฟฟ์ไทยลีก อีกทั้งยังเดินหน้าเจรจาพันธมิตรกับ อุลซาน ฮุนได ยอดทีมในศึกเคลีกอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »