ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มากัธชี้ชาลเก้ต้องหนีโซนตกชั้นให้เร็วที่สุด

มากัธชี้ชาลเก้ต้องหนีโซนตกชั้นให้เร็วที่สุด

Posted 02/11/2010 by siamsport

  

 

     เฟลิกซ์ มากัธ นายใหญ่ชื่อก้องของ ชาลเก้ 04 เผยสุดผิดหวังกับผลงานของทีมในเวลานี้ หลังทำอันดับหล่นไปรั้งตำแหน่งรองบ๊วยของลีกสูงสุดเมืองเบียร์ ชี้สิ่งที่ต้องทำโดยด่วนก็คือการพลิกฟอร์มกลับมาเก็บชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่องเพื่อดิ้นหนีให้หลุดโซนอันตรายให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

     เฟลิกซ์ มากัธ เทรนเนอร์คนเก่งของ ชาลเก้ 04 ทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่าเวลานี้สิ่งที่ทีมของตนต้องทำเป็นอันดับแรกก็คือการดิ้นรนหนีจากโซนตกชั้นของลีกเมืองเบียร์ให้ได้เป็นการด่วน ภายหลังฟอร์มกำลังย่ำแย่ตกลงไปอยู่อันดับรองบ๊วย โดยมีเพียงแค่ 6 คะแนนเท่านั้นจากการลงเล่นไปแล้ว 10 นัด
 
     มากัธ กล่าวหลังพลพรรค "ราชันสีน้ำเงิน" เพิ่งพ่าย ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 0-1 คารังในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า "ความพ่ายแพ้มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างขมขื่น ความฉลาดในการเล่นฟุตบอลของเราถือว่าดีมากๆ ในหลายๆ ครั้ง แต่โดยรวมๆ แล้วเราไม่ได้กดดันคู่แข่งมากเพียงพอ ในเรื่องของความพยายามแล้วเราไม่ควรจะได้อยู่ในอันดับนั้นเลย หลังจากทำอันดับตกลงไป เราก็ไม่ได้ท้อถอย อย่างไรก็ดีเราได้พยายามหลายสิ่งหลายอย่าง แต่เราก็ไม่อาจจะฝ่าแนวรับของ เลเวอร์คูเซ่น เข้าไปได้เลย"
 
     "ตอนนี้เราต้องมั่นใจกับการหนีออกมาจากโซนท้ายตารางให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ชัยชนะเท่านั้นที่จะสามารถช่วยให้เราทำสิ่งนั้นได้ แม้กระทั่งผลเสมอในวันนี้มันก็อาจจะไม่เพียงพอ ในการแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เดเอฟเบ โพคาล เราทำผลงานได้ดี แต่ไม่ใช่ในศึกบุนเดสลีกาด้วยเหตุผลที่ยังหาคำตอบไม่ได้ เราไม่อาจจะปล่อยให้สถานการณ์คับขันจนถึงขั้นหล่นไปอยู่อันดับท้ายๆ ตารางแบบนี้ได้หรอกนะ" กุนซือจอมขมังเวทย์วัย 57 ปี กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอร์ดเสือใต้เล็งนัดเคลียร์ปัญหาฟานกัล
    หมดความอดทนแล้ว บรรดาบอร์ดบริหาร บาเยิร์น เตรียมนัดเคลียร์ปัญหากับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือหัวดื้อ ในเร็ววันนี้ หลังมัวแต่ยืดถือความคิดเห็นตัวเองเป็นหลัก จนทีมมีผลงานดำดิ่งในซีซั่นนี้
  • ลีกเบียร์ให้เครดิตเซโก้ซัด2ประตูนัดทุบม้าขาว
    ลีกเยอรมัน ตัดสินใจให้ เอดิน เซโก้ หัวหอกตัวเก่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก มีชื่อเป็นคนซัดทั้ง 2 ประตู ในเกมที่ "หมาป่าเมืองเบียร์" เอาชนะ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ลูกแรกบอลจะข้ามเส้นจากการโหม่งของ ไซม่อน เคียร์ ปราการหลังจอมแกร่ง ไปแล้วก็ตาม
  • โอลิชเตรียมขึ้นเขียงส่อพักยาวครึ่งปี
    อิวิก้า โอลิช หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค จะต้องพักยาวถึงครึ่งปี เมื่อเข้ารับการผ่าตัดเข่าที่สหรัฐฯ และถือเป็นข่าวร้ายอย่างยิ่งสำหรับ "เสือใต้" หลังจากที่เสียผู้เล่นคนสำคัญไปแล้วหลายรายก่อนหน้านี้
  • ชไวนี่รับฝันค้าแข้งพรีเมียร์ลีก
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องตัวสำคัญของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยใฝ่ฝันจะได้ไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก เหตุชื่นชอบเกมที่รวดเร็วของฟุตบอลอังกฤษมานานแล้ว รวมถึงบรรยากาศกองเชียร์ในสนามที่น่าทึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »