ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โอลิชเตรียมขึ้นเขียงส่อพักยาวครึ่งปี

โอลิชเตรียมขึ้นเขียงส่อพักยาวครึ่งปี

Posted 02/11/2010 by siamsport

 

       อิวิก้า โอลิช หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค จะต้องพักยาวถึงครึ่งปี เมื่อเข้ารับการผ่าตัดเข่าที่สหรัฐฯ และถือเป็นข่าวร้ายอย่างยิ่งสำหรับ "เสือใต้" หลังจากที่เสียผู้เล่นคนสำคัญไปแล้วหลายรายก่อนหน้านี้

     อิวิก้า โอลิช กองหน้า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา จะเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า และจะหมดสิทธิ์กลับมาลงสนามนานถึง 6 เดือน จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

     "เป็นธรรมดาที่ผมรู้สึกผิดหวังมาก ผมคาดว่าจะโชว์ฟอร์มที่ดีต่อเนื่องจากฤดูกาลที่แล้ว และตั้งความหวังเอาไว้สูงในฤดูกาลนี้" โอลิช ซึ่งยิง 19 ประตูจาก 41 นัดเมื่อซีซั่นก่อน กล่าว

     บาเยิร์น เผยว่า โอลิช จะเดินทางไปยังสหรัฐฯ เพื่อเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าซ้ายในสัปดาห์นี้ หลังได้รับบาดเจ็บจากการลงเล่นให้ทีมชาติโครเอเชีย เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และการที่ต้องขาดเขาไปถึง 6 เดือนก็ถือเป็นข่าวร้ายอย่างยิ่งสำหรับ "เสือใต้" ที่ต้องไร้ อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร้องค์ ริเบรี่ 2 หัวใจสำคัญในแนวรุกที่ต้องพักยาว รวมทั้ง มิโรสลาฟ โคลเซ่ ที่บาดเจ็บไปแล้วก่อนหน้านี้

     ปัจจุบัน บาเยิร์น อยู่อันดับ 7 ในบุนเดสลีกา และมีโปรแกรมฟาดแข้งกับ ซีเอฟอาร์ คลูช ของโรมาเนีย ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ ซึ่งขอเพียง 1 คะแนน "เสือใต้" ก็จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายทันที

     บาเยิร์น ต้องขาดนักเตะไปถึง 9 คนเนื่องจากอาการบาดเจ็บในเกมกับ คลูช ซึ่งรวมถึง ดีเอโก้ คอนเตนโต้ และ มาร์ค ฟาน บอมเมล ขณะที่ โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ กองหลัง ยังไม่แน่ว่าจะฟิตทันหรือไม่ หลังได้รับบาดเจ็บระหว่างการวอร์มอัพในเกมบุนเดสลีกาที่เอาชนะ ไฟรบวร์ก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

     "มันยังไม่ชัดเจนว่า บาดสตูเบอร์ จะเดินทางกับทีมไปโรมาเนียหรือไม่" สโมสร บาเยิร์น แถลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไวนี่รับฝันค้าแข้งพรีเมียร์ลีก
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องตัวสำคัญของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยใฝ่ฝันจะได้ไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก เหตุชื่นชอบเกมที่รวดเร็วของฟุตบอลอังกฤษมานานแล้ว รวมถึงบรรยากาศกองเชียร์ในสนามที่น่าทึ่ง
  • เฮอเนสยันพี่เสือพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อรั้งชไวนี่
    อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส บาเยิร์น มิวนิค หวังเป็นอย่างยิ่ง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ชาวเมืองเบียร์ จะตัดสินใจตกลงต่อสัญญาอยู่กับทีมต่อไป แทนที่จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ยอดทีมจากแดนกระทิงดุ หลังจบซีซั่นนี้ บอกบอร์ดบริหารของทีมพร้อมทุ่มเต็มที่เพื่อรั้งให้อยู่เป็นกำลังหลักให้กับทีมไปอีกยาวๆ
  • ริเบรี่ดีใจต่อสัญญาเสือใต้,หวังชไวนี่อยู่ต่อ
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ดาวเตะเฟร้นช์แมน รับดีใจที่ต่อสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ออกไปจนถึงปี 2015 เมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ยิงมุกตัวเองเกือบจะกลายเป็นชาวเยอรมันไปแล้ว พร้อมหวังให้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ อยู่ค้าแข้งกับ "เสือใต้" ต่อไป หลังจากสัญญาของนักเตะกำลังจะสิ้นสุดลงในเดือน มิ.ย. ปี 2012
  • เดมิเคลิสเปรยอาจลาเสือใต้เปิดตลาดรอบ2
    มาร์ติน เดมิเคลิส กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค เปรย อาจเก็บข้าวของย้ายหนี "เสือใต้" ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวก็เป็นได้ แม้จะได้ลงเล่นในเกมถล่ม ไฟร์บวร์ก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาก็ตาม เผยไม่มีความสุขแม้แต่น้อยที่ต้องนั่งข้างสนามมาตลอด พร้อมชี้ถ้าย้ายทีมจริงก็คงไม่อยู่ในลีกเบียร์ต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »