ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บอร์ดเสือใต้เล็งนัดเคลียร์ปัญหาฟานกัล

บอร์ดเสือใต้เล็งนัดเคลียร์ปัญหาฟานกัล

Posted 02/11/2010 by siamsport

  

 

      หมดความอดทนแล้ว บรรดาบอร์ดบริหาร บาเยิร์น เตรียมนัดเคลียร์ปัญหากับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือหัวดื้อ ในเร็ววันนี้ หลังมัวแต่ยืดถือความคิดเห็นตัวเองเป็นหลัก จนทีมมีผลงานดำดิ่งในซีซั่นนี้

     สำนักข่าว เอพี รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า บรรดาบอร์ดบริหารของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เตรียมเปิดโต๊ะพูดคุยกับ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์หัวแข็งชาวดัตช์ ในเร็ววันนี้ เพื่อแก้ไขความแตกต่างที่กำลังเกิดขึ้นระหว่างทั้งสองฝ่าย หลังจากที่ อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร "เสือใต้" ออกมาตำหนิ ฟาน กัล ว่า เป็นคนที่พูดคุยด้วยยาก และไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นๆ 
 
     เวลานี้ บาเยิร์น กำลังรั้งอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน บุนเดสลีกา และตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมจ่าฝูง ถึง 10 แต้มเลยทีเดียว โดย เฮอเนส กล่าวว่า "ผมไม่มีอะไรพูดกับเขามากหรอก มันเป็นเรื่องยากมากที่จะเข้าไปพูดกับเขา เพราะเขาเป็นคนที่ไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นๆ เลย"
 
     นอกจากนี้ เฮอเนส ยังเผยว่า ฟาน กัล ได้ประเมินผลงานของบรรดาผู้เล่นตัวสำรอง 4-5 คน อย่างไม่เป็นธรรมอีกด้วย และก็เป็นสโมสรเองที่ยื้อนักเตะกลุ่มนี้ให้อยู่กับทีมต่อไป โดยบอสใหญ่ บาเยิร์น เอ่ยว่า "ตอนนี้พวกเขาอยู่ที่นี่ และช่วยเราหลุดพ้นจากปัญหา"
 
     ฟาน กัล เป็นกุนซือจอมเฮี้ยบที่พร้อมดร็อปผู้เล่นทุกคนที่แสดงความแข็งข้อกับตนเอง ซึ่งก็รวมไปถึง มาร์ติน เดมิเคลิส, อนาโตลี ทีมอสชุค และ มาริโอ โกเมซ สามนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และซัดได้คนละหนึ่งประตูในเกม บุนเดสลีกา นัดเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ถล่ม ไฟร์บวร์ก 4-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา 
 
     เฮอเนส กล่าวชมนักเตะทั้งสามคนว่า "เดมิเคลิส ยิงประตูแรกให้กับทีม ถึงแม้เขาได้รับอิสระให้ย้ายออกไปก็ตาม ส่วน โกเมซ ก็น่าจะไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ไปแล้วในตอนนี้ ขณะที่ ทีมอสชุค คือผู้เล่นที่ทำผลงานได้เยี่ยมสุดในช่วงครึ่งหลัง ทำไมคุณถึงมัวแต่ได้ยินว่า พวกเขาไม่ดีพอสำหรับ บาเยิร์น ซึ่งตอนนี้คุณได้เห็นแล้วว่า พวกเขามีประโยชน์ต่อทีมสุดๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอลิชเตรียมขึ้นเขียงส่อพักยาวครึ่งปี
    อิวิก้า โอลิช หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค จะต้องพักยาวถึงครึ่งปี เมื่อเข้ารับการผ่าตัดเข่าที่สหรัฐฯ และถือเป็นข่าวร้ายอย่างยิ่งสำหรับ "เสือใต้" หลังจากที่เสียผู้เล่นคนสำคัญไปแล้วหลายรายก่อนหน้านี้
  • ชไวนี่รับฝันค้าแข้งพรีเมียร์ลีก
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องตัวสำคัญของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยใฝ่ฝันจะได้ไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก เหตุชื่นชอบเกมที่รวดเร็วของฟุตบอลอังกฤษมานานแล้ว รวมถึงบรรยากาศกองเชียร์ในสนามที่น่าทึ่ง
  • เฮอเนสยันพี่เสือพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อรั้งชไวนี่
    อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส บาเยิร์น มิวนิค หวังเป็นอย่างยิ่ง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ชาวเมืองเบียร์ จะตัดสินใจตกลงต่อสัญญาอยู่กับทีมต่อไป แทนที่จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ยอดทีมจากแดนกระทิงดุ หลังจบซีซั่นนี้ บอกบอร์ดบริหารของทีมพร้อมทุ่มเต็มที่เพื่อรั้งให้อยู่เป็นกำลังหลักให้กับทีมไปอีกยาวๆ
  • ริเบรี่ดีใจต่อสัญญาเสือใต้,หวังชไวนี่อยู่ต่อ
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ดาวเตะเฟร้นช์แมน รับดีใจที่ต่อสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ออกไปจนถึงปี 2015 เมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา ยิงมุกตัวเองเกือบจะกลายเป็นชาวเยอรมันไปแล้ว พร้อมหวังให้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ อยู่ค้าแข้งกับ "เสือใต้" ต่อไป หลังจากสัญญาของนักเตะกำลังจะสิ้นสุดลงในเดือน มิ.ย. ปี 2012

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »