ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อัลลอฟส์เผยนางนวลพร้อมขยายสัญญาฟริงก์ส

อัลลอฟส์เผยนางนวลพร้อมขยายสัญญาฟริงก์ส

Posted 03/11/2010 by siamsport

 

 

     เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผอ.กีฬา แวร์เดอร์ เบรเมน ยันชัด พร้อมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ ทอร์สเท่น ฟริงก์ส กองกลางจอมเก๋า พิจารณาแน่นอน และในอนาคตมีข้อเสนอให้เข้าไปทำงานเป็นบอร์ดของ "นกนางนวล" อีกด้วย พร้อมมั่นใจถึงจะอายุมาก แต่นักเตะยังสามารถค้าแข้งต่อไปได้สบาย

     ฟริงก์ส กำลังจะหมดสัญญากับ เบรเมน ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ทั้งเจ้าตัว และ "นกนางนวล" ต้องการขยายสัญญาออกไปอีก ขณะที่ อัลลอฟส์ เผยว่า พร้อมยื่นข้อเสนอให้กับดาวเตะวัย 33 ปี ซึ่งมีข่าวว่าอาจย้ายไปเล่นในศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา นั้น ได้พิจารณาแน่นอน และยืนยันด้วยว่า ในอนาคตเตรียมยื่นข้อเสนอให้เหมือนกับ แฟร้งค์ เบามันน์ อดีตกองหลังชื่อดังของทีม ที่ได้เข้าไปทำงานเป็นบอร์ดของสโมสรเมื่อปี 2009
 
     ผอ. "นกนางนวล" เผยเมื่อวันอังคารที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า "เรากระตือรือร้นที่จะเก็บ ทอร์สเท่น ฟริงก์ส ไว้กับทีมต่อไป และเมื่อมีโอกาสเราก็จะยื่นข้อเสนอให้กับเขา ในวิธีเดียวกันที่เราเคยทำกับ แฟร้งค์ เบามันน์ ถึงแม้ว่า ทอร์สเท่น กำลังจะอายุ 34 แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเขาไม่สามารถทำงานในฐานะผู้เล่นต่อไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เซโก้"ปัดข่าวย้ายทีม-ร้องหยุดพูดเรื่องย้ายเสีย
    เอดิน เซโก้ กองหน้าโวล์ฟบวร์ก ออกมาปัดข่าวว่าได้ตกลงเบื้องต้นว่าจะย้ายไปยูเวนตุส พร้อมกับขอร้องหยุดพูดเรื่องย้ายทีมชะที
  • มากัธชี้ชาลเก้ต้องหนีโซนตกชั้นให้เร็วที่สุด
    เฟลิกซ์ มากัธ นายใหญ่ชื่อก้องของ ชาลเก้ 04 เผยสุดผิดหวังกับผลงานของทีมในเวลานี้ หลังทำอันดับหล่นไปรั้งตำแหน่งรองบ๊วยของลีกสูงสุดเมืองเบียร์ ชี้สิ่งที่ต้องทำโดยด่วนก็คือการพลิกฟอร์มกลับมาเก็บชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่องเพื่อดิ้นหนีให้หลุดโซนอันตรายให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • บอร์ดเสือใต้เล็งนัดเคลียร์ปัญหาฟานกัล
    หมดความอดทนแล้ว บรรดาบอร์ดบริหาร บาเยิร์น เตรียมนัดเคลียร์ปัญหากับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือหัวดื้อ ในเร็ววันนี้ หลังมัวแต่ยืดถือความคิดเห็นตัวเองเป็นหลัก จนทีมมีผลงานดำดิ่งในซีซั่นนี้
  • ลีกเบียร์ให้เครดิตเซโก้ซัด2ประตูนัดทุบม้าขาว
    ลีกเยอรมัน ตัดสินใจให้ เอดิน เซโก้ หัวหอกตัวเก่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก มีชื่อเป็นคนซัดทั้ง 2 ประตู ในเกมที่ "หมาป่าเมืองเบียร์" เอาชนะ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ลูกแรกบอลจะข้ามเส้นจากการโหม่งของ ไซม่อน เคียร์ ปราการหลังจอมแกร่ง ไปแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »