ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟานกัลผิดหวังถูกเฮอเนสมองเป็นพวกชอบโชว์เดี่ยว

ฟานกัลผิดหวังถูกเฮอเนสมองเป็นพวกชอบโชว์เดี่ยว

Posted 03/11/2010 by siamsport

 

      หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมเฮี้ยบ บาเยิร์น มิวนิค รับสุดเจ็บปวด ที่ถูกท่านประธาน อูลี่ เฮอเนส ตราหน้าเป็นพวก "วัน-แมน-โชว์" ไม่ยอมรับฟังแนวคิดของคนอื่นๆ โต้จริงๆ แล้วการสื่อสารถือเป็นจุดแข็งของตน พร้อมจวกกลับ ไม่ควรพูดเรื่องมีอคติกับนักเตะบางราย ในช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้

     หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์จอมแท็กติกชาวดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการลูกหนังเยอรมัน ออกมาเปิดใจ เมื่อวันอังคารที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมาว่า รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก ที่ถูก อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร "เสือใต้" มองว่าเป็นพวกหัวดื้อ และชอบยึดถือแนวความคิดของตนเองเป็นหลัก โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากคนอื่นๆ 
 
     ยอดกุนซือวัย 59 ปี ซึ่งมีคิวนำลูกทีมบุกไปเยือน ซีเอฟอาร์ คลูช สโมสรชื่อดังของโรมาเนีย ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัด 4 วันพุธที่ 3 พ.ย.นี้ กล่าวว่า "ผมไม่อยากไปโต้แย้งกับคนอย่าง อูลี่ เฮอเนส เพราะผมเพิ่งมาอยู่กับสโมสรแห่งนี้แค่ 1 ปี กับอีก 3 เดือนเท่านั้น... แต่ผมก็รู้สึกว่า บุคคลที่มีความสำคัญต่อ บาเยิร์น ต้องตระหนักถึงผลลัพธ์ที่จะตามมาจากคำพูดของเขาด้วย"
 
     "ผมรู้สึกผิดหวัง ผิดหวังมากๆ ด้วย ที่ท่านประธานของผมพูดถึงผมในลักษณะแบบนี้ เพราะผมรู้สึกมาโดยตลอดว่า การสื่อสารพูดคุยคือหนึ่งในหลายๆ จุดแข็งของตัวผม" ฟาน กัล เอ่ย โดยเจ้าตัวพา บาเยิร์น คว้าแชมป์บุนเดสลีกา และ เดเอฟเบ โพคาล แถมยังเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งถือเป็นฤดูกาลแรกของตัวเองกับยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย
 
     สำหรับเรื่องที่ เฮอเนส จวก ฟาน กัล เกี่ยวกับการมีอคติต่อนักเตะตัวสำรองบางรายนั้น อดีตนายใหญ่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โต้กลับไปว่า "ผมแปลกใจจริงๆ ที่เขาพูดเรื่องแบบนี้ในตอนนี้ ซึ่งเป็นช่วงที่เรามีนักเตะบาดเจ็บถึง 9 รายด้วยกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์โต้ข่าวเสือใต้สนคริสซิโต้ไม่จริง
    เอเยนต์ออกโรงโต้ข่าว บาเยิร์น มิวนิค สนคว้า โดเมนิโก้ คริสซิโต้ ปราการหลัง เจนัว ไม่จริงแต่อย่างใด ยันไม่มีการติดต่อจาก "เสือใต้" และตอนนี้ดาวเตะทีมชาติอิตาลี ก็กำลังทำผลงานที่ดีให้กับต้นสังกัด
  • บอร์ดเสือใต้เล็งนัดเคลียร์ปัญหาฟานกัล
    หมดความอดทนแล้ว บรรดาบอร์ดบริหาร บาเยิร์น เตรียมนัดเคลียร์ปัญหากับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือหัวดื้อ ในเร็ววันนี้ หลังมัวแต่ยืดถือความคิดเห็นตัวเองเป็นหลัก จนทีมมีผลงานดำดิ่งในซีซั่นนี้
  • โอลิชเตรียมขึ้นเขียงส่อพักยาวครึ่งปี
    อิวิก้า โอลิช หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค จะต้องพักยาวถึงครึ่งปี เมื่อเข้ารับการผ่าตัดเข่าที่สหรัฐฯ และถือเป็นข่าวร้ายอย่างยิ่งสำหรับ "เสือใต้" หลังจากที่เสียผู้เล่นคนสำคัญไปแล้วหลายรายก่อนหน้านี้
  • ชไวนี่รับฝันค้าแข้งพรีเมียร์ลีก
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องตัวสำคัญของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เผยใฝ่ฝันจะได้ไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก เหตุชื่นชอบเกมที่รวดเร็วของฟุตบอลอังกฤษมานานแล้ว รวมถึงบรรยากาศกองเชียร์ในสนามที่น่าทึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »