ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้คุยสัญญาใหม่บอมเมล-โคลเซ่พักเบรกหนีหนาว

เสือใต้คุยสัญญาใหม่บอมเมล-โคลเซ่พักเบรกหนีหนาว

Posted 11/11/2010 by siamsport

 

 

      คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค เผย "เสือใต้" จะเปิดการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ มาร์ค ฟาน บอมเมล และ มิโรสลาฟ โคลเซ่ รวมทั้งนักเตะอีก 4 คน ที่สัญญาจะหมดในช่วงซัมเมอร์ ปี 2011 ในช่วงหลังพักเบรกหนีหนาว

      คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเผยว่า สโมสรจะเปิดการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ กับ มาร์ค ฟาน บอมเมล ห้องเครื่องเลือดดัตช์ และ มิโรสลาฟ โคลเซ่ ดาวยิงจอมโขก หลังพักเบรกหนีหนาว

      นอกจากดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ กับ โคลเซ่ ที่ทาง "เสือใต้" เตรียมเจรจาขยายสัญญา ยังมี ฮันส์ ยอร์ก-บุทท์, โธมัส คราฟท์ , อันเดรียส์ อ๊อตเติ้ล และ ฮามิต อัลตินท็อป ซึ่งนักเตะเหล่านี้จะหมดสัญญาในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ช่วงซัมเมอร์ ปี 2011

      แนร์ลิงเกอร์ ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า "เรามีนักเตะหลายคนที่ใกล้จะหมดสัญญา  แต่เรายังไม่ปิดการเจรจาเรื่องสัญญากับพวกเขาในช่วงเร็วๆ นี้ เราจะสนใจสถานการณ์นี้ หลังจากช่วงพักเบรกหนีหนาว"

     ขณะเดียวกัน แนร์ลิงเกอร์ เผยถึงการเจรจาสถานการณ์ของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ว่า "บาสเตียน ขอเราว่า ให้เขามีเวลาคิดเกี่ยวกับอนาคตของเขา และเราก็ไม่ต้องการกดดันเขา เราสนใจที่จะต่อสัญญากับเขาระยะยาว มันไม่สำคัญว่า เมื่อไหร่เขาจะเซ็นสัญญาใหม่ สิ่งที่สำคัญก็คือ เขาอยู่กับ บาเยิร์น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือเสือใต้เล็งดึงครานชาร์จากเล้าไก่
    บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวสนคว้า นิโก้ ครานชาร์ มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีม หลังนักเตะกลายเป็นตัวสำรองในซีซั่นนี้ แต่ก็ต้องแย่งกับ เอฟเวอร์ตัน, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส ที่อยากได้ตัวเช่นกัน
  • เสือใต้ไม่กดดันชไวนี่ต่อสัญญา
    คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ บอร์ดบริหารทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันจะไม่กดดัน บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ให้ต่อสัญญากับทีมที่ใกล้จะหมดลงในปี 2010 มั่นใจนักเตะจะอยู่กับทีมต่อแน่นอน
  • วูซินิชเนื้อหอม!เสือสิงห์รุมจีบเข้าทีม
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิคปะทะ"สิงห์โตน้ำเงินคราม"เชลซี รุมแย่ง มิร์โก วูซินิช กองหน้า โรม่า เสริมแนวรุก คาดค่าตัวไม่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์
  • เสือใต้ไม่เร่งชไวนี่เซ็นขยายสัญญา
    คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้บริหารทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนกรานว่าจะไม่มีการเร่ง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวสำคัญ ให้ขยายสัญญาค้าแข้ง ที่กำลังจะหมดลงในปี 2012 ออกไปอย่างแน่นอน เชื่อยังไงก็ได้ลายเซ็นแน่ หลังเจ้าตัวบอกแล้วว่า ทางเลือกอันดับหนึ่งยังไงก็คือ บาเยิร์น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »