ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โกเมซสุดมั่นหลังโชว์ฟอร์มแกร่งกับพี่เสือ

โกเมซสุดมั่นหลังโชว์ฟอร์มแกร่งกับพี่เสือ

Posted 12/11/2010 by siamsport

 

      มาริโอ โกเมซ ศูนย์หน้าชาวเมืองเบียร์ของ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ ปรับตัวกับการเล่นให้กับ "เสือใต้" ได้แล้ว หลังได้รับโอกาสเป็นตัวจริงเพิ่มมากขึ้นในซีซั่นนี้ แถมทำผลงานยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ โดยยิงไปแล้ว 9 ประตู จาก 7 นัดล่าสุด คุยโขมง ทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมแบบไม่มีที่ติเลยในเวลานี้


     มาริโอ โกเมซ กองหน้าชาวเยอรมันของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เชื่อมั่นว่า เวลานี้ตนเองสามารถปรับตัวเข้ากับการเล่นในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ได้แล้ว หลังจากประสบปัญหาฟอร์มการเล่นตกต่ำตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา
 
     ดาวยิงวัย 25 ปี ที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้ โดยยิงไป 9 ประตู จาก 7 นัดล่าสุดของตนเอง กล่าวว่า "ตอนนี้ผมได้เห็นขีดความสามารถของตัวเองแล้ว อย่างแรกก็คือ การพัฒนาที่สามารถทำได้อยู่ตลอดเวลา แต่ผมก็รู้ซึ้งถึงความแข็งแกร่งของตัวผมเอง และผมก็รู้ว่า ผมทำได้อย่างสมบูรณ์"
 
     "สำหรับผมแล้ว ผมไม่รู้สึกกังวลเลย เพราะผมรู้อยู่เสมอว่า ผมสามารถทำได้ หากเวลาผ่านไปครึ่งปี คุณยังได้ลงเล่นแค่ 10 นาทีจากการเป็นตัวสำรอง คุณก็ไม่อาจจะหาจังหวะได้เจอหรอกนะ ตอนนี้ผมค้นพบจังหวะของตัวเองแล้ว" โกเมซ ทิ้งท้าย
 
     ทั้งนี้สาเหตุที่ โกเมซ ค้นพบฟอร์มสุดยอดของตัวเองจนได้ ก็เนื่องมาจาก 2 กองหน้าอย่าง อิวิก้า โอลิช  และ มิโรสลาฟ โคลเซ่  ไม่สามารถทำผลงานการยิงประตูให้กับทีมได้ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล จึงส่งผลให้อดีตดาวเตะ สตุ๊ตการ์ท ได้รับโอกาสให้ก้าวขึ้นมาเป็นหัวหอกตัวหลักแทน จนกระทั่งทำผลงานได้ดีมาอย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ปึ้ก!ได้3แข้งคืนทัพหวดเนิร์นแบร์ก
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดี ก่อนลงฟาดแข้งกับ เนิร์นแบร์ก ในวันอาทิตย์นี้ เมื่อ 3 แข้งคนเก่งอย่าง ฟร้องค์ ริเบรี่, มาร์ค ฟาน บอมเมล และ ดีเอโก้ คอนเตนโต้ พร้อมใจกันหายเดี้ยง คืนทัพสำหรับแมตช์นี้แน่นอน
  • แก้มแดงเตือนฟานบอมเมลคิดให้หนักลงเตะดัตช์
    เรื่องราวความขัดแย้งระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับสมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ ส่อแววปะทุขึ้นมาอีกครั้ง หลัง คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบอส "เสือใต้" สะกิดเตือน มาร์ค ฟาน บอมเมล ห้องเครื่องจอมเก๋า ชั่งใจให้หนัก ว่าจะลงสนามให้ "อัศวินสีส้ม" พบ ตุรกี วันพุธนี้หรือเปล่า เพราะเพิ่งจะหายจากอาการเดี้ยงเป็นแรมเดือนมาหมาดๆ
  • บาเยิร์นเตรียมต่อสัญญาใหม่กับบอมเมล-โคลเซ่
    คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น มิวนิค เผย "เสือใต้" จะเปิดการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ มาร์ค ฟาน บอมเมล และ มิโรสลาฟ โคลเซ่ รวมทั้งนักเตะอีก 4 คน ที่สัญญาจะหมดในช่วงซัมเมอร์ ปี 2011 ในช่วงหลัง
  • เสือใต้คุยสัญญาใหม่บอมเมล-โคลเซ่พักเบรกหนีหนาว
    คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค เผย "เสือใต้" จะเปิดการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ มาร์ค ฟาน บอมเมล และ มิโรสลาฟ โคลเซ่ รวมทั้งนักเตะอีก 4 คน ที่สัญญาจะหมดในช่วงซัมเมอร์ ปี 2011 ในช่วงหลังพักเบรกหนีหนาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »