ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยักษ์เดนส์แขวะเรือเอาแต่ซื้อจนมีปัญหา!

ยักษ์เดนส์แขวะเรือเอาแต่ซื้อจนมีปัญหา!

Posted 12/11/2010 by rakball.net

 

 ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความคิดเห็นว่าการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาแต่ทุ่มเงินซื้อผู้เล่นนั้น นำมาซึ่งปัญหา

 ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตผู้รักษาประตูหมายเลขหนึ่งของโลก ซึ่งเป็นกลายเป็นตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้วนั้น ออกมาวิจารณ์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ซึ่งตนเคยย้ายไปเล่นด้วยช่วงปลายอาชีพว่า ดำเนินโยบายในการสร้างทีมผิดพลาดอย่างมหันต์ จากการทุ่มเงินซื้อผู้เล่นมากมายมาร่วมทีม ตลอดช่วงที่ผ่านมา

     มีการเปิดเผยถึงเรื่องสปิริตในแคมป์ "เรือใบสีฟ้า" ที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนักทั้งประเด็นของ อเดบายอร์ ที่มีปากเสียงกับ กอมปานี ในห้องแต่งตัวซึ่งเกิดขึ้นในเกมกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน หรือกรณีของ เจมส์ มิลเนอร์ และ ยาย่า ตูเร่ ที่มีข่าวออกมา

     ชไมเคิ่ล ได้ให้มุมมองเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว "ถ้าคุณดูสิ่งที่พวกเขา (แมนซิตี้) กำลังทำ พวกเขาเอาแต่ ซื้อ ซื้อ และ ซื้อ ซึ่งมันนำมาซึ่งปัญหาเช่นที่เราทราบ พวกเขามีปัญหาในทีม และมันจะยังเป็นเช่นนั้นต่อไป ตราบใดที่พวกเขายังยึดแนวทางการทำงานแบบนี้"

     "พวกเรา (แมนยู) ไม่มีปัญหาในเรื่องที่ว่านี้ เราสร้างทีมโดยพิจารณาเรื่องรากฐานเป็นสำคัญ มันเป็นแบบนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นมาร่วม 25 ปี ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมเราถึงมีการทำงานที่สอดคล้องกัน นั่นคือนโยบายและแนวทางของสโมสร ซึ่งผมชอบและมองว่ามันเป็นสิ่งที่ถูกต้อง" ชไมเคิ่ล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ริคจูงวิด้ายันผีอยากจมเรือใบใจจะขาด
    ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องชาวผู้ดี ควงแขน เนมานย่า วิดิช หัวหน้าทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันหัวชนฝา "ปีศาจแดง" อยากทุบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เต็มแก่ แต่ก็ทำไม่สำเร็จ ลั่น "เร้ด เดวิลส์" ความมั่นใจพุ่งสูงเป็นลำดับ หลังรักษาสถิติไม่แพ้ใครยาวนานกว่า 25 แมตช์เข้าให้แล้ว
  • ป๋ารับส่อไร้สโคลส์-ราฟาเอล-เอวร่าบุกวิลล่า
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ "ปีศาจแดง" อาจไร้เงา 3 นักเตะหลักในเกมพรีเมียร์ลีก ที่บุกเยือน แอสตัน วิลล่า วันเสาร์นี้ อาทิ พอล สโคลส์ ที่ติดโทษแบน ราฟาเอล ดา ซิลวา ที่มีอาการบาดเจ็บที่ขา รวมถึง ปาทริซ เอวร่า ที่ข้อเท้าเดี้ยงจากแมตช์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งต้องประเมินอาการต่อไป
  • ป๋ายันกังวลเชลซีมากกว่าเรือใบ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเลือดสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันมอง เชลซี เป็นทีมที่น่ากลัวและให้ความสำเร็จมากกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลายเท่า เหตุ "สิงห์บลูส์" เป็นแชมป์เก่า และมีฟอร์มที่แข็งแกร่ง ต่างจาก "เรือใบสีฟ้า" ที่ผีเข้าผีออก
  • เนิร์นแบร์กหวั่นเสียกุนโดแกนให้ผีแดง
    มาร์ติน เบเดอร์ ผู้จัดการทีมทั่วไปของเนิร์นแบร์ก หวั่นใจกลัวเสีย อิเกย์ กุนโดแกน มิดฟิลด์ของทีมให้กับ แมนฯยู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »